dot dot
dot
dot



car2day



ยานยนต์ จับมือ อินสไพร์ฯ จัดงาน Thailand Motor Festival 2013

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป เสริมทัพธุรกิจมอเตอร์ริ่งผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์  จัดงาน Thailand Motor Festival 2013 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย 2013 งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์และจักรยานยนต์ประจำภูมิภาค รวบรวมทั้งรถยนต์ รถกระบะ และจักรยานยนต์ จากค่ายรถทั้งเอเซียและยุโรปไว้ในงานเดียวกัน  สร้างเม็ดเงินสะพัดบุกตลาดต่างจังหวัด 5 ภูมิภาคเมืองไทย สอดรับการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์และนโยบายภาครัฐ พร้อมตอบสนองความต้องการและกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นของผู้ต้องการใช้รถในตลาดต่างจังหวัด  
 
ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 เป็นการผนึกกำลังร่วมกันของบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านรถยนต์และการจัดงานอีเว้นท์ระดับชาติ คือ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด  และบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยมี นายจตุพร ขันมณี รองประธานบริหาร/บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นประธานการจัดงานร่วมกัน
 

Thailand Motor Festival 2013


ด้วยจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทฯ นั่นคือ ความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์และจักรยานยนต์รวมทั้งประสบการณ์ในการผลิตนิตยสารในแวดวงยานยนต์มากว่า 35 ปีของยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผนวกกับความเชี่ยวชาญของบริษัทอินสไพร์ฯ ในการจัดอีเว้นท์มาตรฐานระดับอินเตอร์และความเชี่ยวชาญงานนิทรรศการ งานแสดงรถ กิจกรรมการประกวดและการจัดแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ มานานกว่า 10 ปี รวมทั้งมีสื่อในเครือที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ในเครืออินสไพร์ฯ

นายจตุพร ขันมณี รองประธานบริหาร/บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทางยานยนต์ฯมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรหลักกับบริษัท อินสไพร์ฯ จัดงาน  ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013  ด้วยวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันของทั้ง 2 บริษัทฯ รวมทั้งมองเห็นโอกาสทางธุรกิจในการจัดงานแสดงรถยนต์ในรูปแบบมาตรฐานสากลขึ้นในภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ และยังเป็นการตอบรับอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมรถยนต์ อันเป็นผลมาจากการออกรถประเภทรุ่นใหม่ๆ รวมทั้งนโยบายภาครัฐด้านรถยนต์ ซึ่งงานนี้จะมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศอีกด้วย

วัตถุประสงค์ความร่วมมือระดับประเทศครั้งนี้ จะช่วยปลุกตลาดรถยนต์ต่างจังหวัดให้มีความคึกคักและเติบโตมากยิ่งขึ้น   เป็นการสร้างปรากฎการณ์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ลูกค้าในจังหวัดต่างๆ ในแต่ละภูมิภาคที่ต้องการเปรียบเทียบข้อมูลรถเพื่อตัดสินใจซื้อ ด้วยศักยภาพของอินสไพร์ฯ ทำให้ทางยานยนต์เชื่อมั่นว่าการจัดงานครั้งนี้จะทำให้ค่ายรถยนต์ได้สร้างฐานและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าต่างจังหวัดในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้งบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ”  
 

Thailand Motor Festival 2013


นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยว่า “นับเป็นก้าวสำคัญในการร่วมเป็นพันธมิตรกับทางบริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ที่จะพัฒนาอุตสากรรมรถยนต์เมืองไทยให้ครอบคลุมความต้องการของผู้ผลิตและผู้ใช้รถ รวมทั้งมองเห็นศักยภาพของตลาดรถยนต์ต่างจังหวัดที่เติบโตและมีความน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง  เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นและเพิ่มโอกาสการจำหน่ายรถยนต์ของทุกค่ายรถชั้นนำสู่ผู้บริโภคดังกล่าว จึงได้ร่วมกันจัดงานครั้งนี้  โดยตั้งเป้าหมายดันยอดจัดจำหน่ายรถทุกประเภทจากโครงการนี้รวม 18,000-20,000 คัน”

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 นับเป็นการพัฒนาการจัดงานแสดงรถประจำภูมิภาคสู่รูปแบบมาตรฐานสากลหมุนเวียนกันไปตามภูมิภาคต่างๆ ตลอดปี และจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยใช้พื้นที่จัดงานมากกว่า 20,000 ตรม. ซึ่งรวมทั้งในฮอล์ใหญ่และรวมพื้นที่จัดกิจกรรมของห้างสรรพสินค้าใหญ่ประจำภูมิภาค เป็นเวลา 7-10 วัน  ทั้งนี้ ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล ยังเป็นตัวอย่างการจัดงานแสดงสินค้ามาตรฐานสากลเพื่อพัฒนาการจัดงานแสดงสินค้าประเภทอื่นๆ ในภูมิภาคอีกด้วย”


Thailand Motor Festival 2013


ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ไตรมาสแรกของ พ.ศ. 2556 ใน 6 จังหวัด ทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศได้แก่ ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดขอนแก่นและนครราชสีมา, ภาคกลาง, ภาคตะวันออก (รอระบุสถานที่) และภาคใต้ ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยจะเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมงานฟรี

โดยจะทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ครอบคลุมทุกสื่อ ทั้งสื่อท้องถิ่น สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ วิทยุ สื่อออนไลน์ ฯลฯ

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 นับเป็นโครงการใหญ่ที่ทาง ยานยนต์และอินสไพร์ฯ รวมทั้งพันธมิตรทุกท่านได้มุ่งหวังให้ตอบไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน เชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจพร้อมทั้งส่งผลให้อุตสาหกรรมรถยนต์มีความคึกคักมากขึ้นกว่าเดิม 
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.