dot dot
dot
dot



car2day



นิสสัน จัด Nissan Teana Golf Challenge 2013

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ลูกค้า  “Nissan Teana Golf Challenge 2013”  ให้ผู้ใช้รถยนต์ นิสสัน เทียน่า สะท้อนความเป็นยนตรกรรมเพื่อความสมบูรณ์แบบ  เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ออกรอบเล่นกอล์ฟ ในสนามระดับสุดยอดของเมืองไทย 3 สนาม ไทยคันทรีคลับ , อมตะ สปริง คันทรีคลับ และ สยามคันทรี โอล์ดคอร์ส เพื่อช่วงชิงโอกาสในการเดินทางไปเล่นกอล์ฟ ณ สนามชั้นนำระดับโลก ชนะเลิศ Best Golf Resort in Asia สนามเนอร์วานา บาหลี กอล์ฟคลับ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมรางวัล ใหญ่โฮลด์อินวัน รถยนต์ นิสสัน เทียน่า ถึง 3 คัน


Nissan Teana Golf Challenge 2013


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าว กิจกรรม กอล์ฟรายการประจำปี 2013 “Nissan Teana Golf Challenge 2013”  ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ โอลด์ คอร์ส พัทยา  โดย      นายประพัฒน์ เชยชม  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาด และ ขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดของการจัดกิจกรรมว่า “หลังจากที่นิสสันได้เริ่มจัดกิจรรม Nissan Teana Golf Challenge ในปี 2012 ซึ่งนับเป็นปีแรกของการจัดกิจกรรม และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งนิสสัน มีแผนงานที่ชัดเจนและต้องการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและขอบคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราจึงสานต่อกิจกรรมนี้เป็นปีที่ 2  ทั้งนี้กิจกรรมในวันนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟ สมัครเล่นและเป็นเจ้าของนิสสัน เทียน่า ได้สัมผัสประสบการณ์กอล์ฟกับสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศที่เราคัดสรรมาจำนวน 3 สนามคือ สนามกอล์ฟ ไทยคันทรีคลับ บางนา สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา และสนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ ชลบุรี และผู้ชนะในแต่ละสนามจะได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ”


Nissan Teana Golf Challenge 2013


ลูกค้านิสสัน เทียน่า ที่สนใจ รีบสมัครด่วน สนามแรกเริ่มแข่งในวันที่ 28 มกราคม 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nissan.co.th หรือ Call center  โทร 081- 116-1903  หรือทางอีเมลล์ : nissanteanagolf2013@gmail.com,  หรือที่ Heartland Golf School สาขา ซิริอุส พลาซ่า โทร 02-933-1739 ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2555 – วันที่ 15 มีนาคม 2556

รายละเอียดกิจกรรม Nissan Teana Golf Challenge 2013

กิจกรรม Nissan Teana Golf Challenge 2013 เป็นการแข่งขันในรูปแบบประเภททีม โดยแต่ละทีมจะมีสมาชิกจำนวน 2 คน และกำหนดให้เพื่อนร่วมทีมจะต้องช่วยเหลือกัน อันจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ โดยมีตารางการแข่งขัน ดังนี้
ครั้งที่ 1  วันที่ 28 มกราคม 2556  ณ  สนามกอล์ฟ ไทยคันทรีคลับ บางนา
ครั้งที่ 2  ในวันที่ 5 มีนาคม 2556  ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ ชลบุรี
ครั้งที่ 3  การคัดเลือกครั้งสุดท้าย ในวันที่ 8 เมษายน 2556 สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

โดยทีมชนะเลิศ, รองชนะเลิศอันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2 จากทั้ง 3 สนาม ได้รับสิทธิ์ เดินทางไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกอล์ฟ เนอร์วานา บาหลี กอล์ฟคลับ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2556 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ ในทุกๆสนามของรอบคัดเลือกภายในประเทศ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้เตรียม รถยนต์นิสสัน เทียน่า  รุ่น 200 XL มูลค่า 1,246,000 บาท เป็นรางวัลพิเศษสำหรับผู้ทำ Hole-In-One ได้ในทุกๆสนาม เช่นเดียวกับรางวัลสำหรับผู้มีความสามารถด้านตีไกลสนามละ 1 รางวัล, ตีใกล้ธง สนามละ 4 รางวัล พร้อมถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะและรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ในแต่ละสนาม

โปรโทนี่ มีชัย ผู้อำนวยการสถาบัน Heartland Golf School Asia ในฐานะผู้ดำเนินการจัดแข่งขัน และกรรมการควบคุมแข่งขัน ได้จัดกติกาการเล่น จะใช้ระบบ Four – Ball แบบ Stroke Playให้ผู้เล่นทั้งสองในทีมเล่นเป็นพาร์ทเนอร์กัน เพื่อให้เกิดการช่วยเหลือกัน เป็นความสามัคคีที่เกิดขึ้นจากกีฬากอล์ฟอย่างแท้จริง ส่วนคิดคะแนนแบบ Low Net ด้วยระบบ Double Peoria System เพื่อให้เกิดความยุติธรรมที่สุดสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ


Nissan Teana Golf Challenge 2013


สำหรับกิจกรรมอื่น ๆ บริษัท นิสสัน ฯ ได้ร่วมสถาบัน Heartland Golf School จัดกิจกรรมเสริมพิเศษให้แก่ผู้ร่วมงาน ด้วยการจัดกิจกรรม กอล์ฟ คลินิก ในช่วงเช้า ก่อนถึงเวลาแข่งขัน เพื่อช่วยเพิ่มทักษะการเล่นกอล์ฟที่ถูกต้อง โดยตน จะนำโปรผู้มากประสบการณ์จากสถาบันเปิดสอนคอร์สพิเศษ เทคนิคต่างๆ ตลอดจน ให้ความรู้และตอบคำถามตามที่นักกอล์ฟ สนใจได้ทุกเรื่อง และในขณะแข่งขัน จะมีกิจกรรม Swing Analysis การถ่ายภาพวิเคราะห์ ให้คะแนะนำอันเหมาะสมแก่นักกอล์ฟทุกคนที่ร่วมรายการนี้

ส่วนคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้ การแข่งขันได้กำหนดให้เป็นการแข่งขันประเภททีม ทีมละ 2 คน ต้องเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป สมาชิกหนึ่งในทีม ต้องเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน เทียน่า หรือมีสนามสกุลเดียวกับผู้จดทะเบียนโดยใช้สำเนาทะเบียนรถยนต์เป็นหลักฐานในการสมัคร

รอบคัดเลือกแต่ละสนาม สามารถรองรับทีมแข่งขันได้ 50 ทีม หากกรณีที่จำนวนผู้เล่นมากกว่า จะพิจารณาจากวัน-เวลาการส่งเอกสารการสมัคร โดยให้สิทธิ์แก่ผู้สมัครก่อน

รอบคัดเลือกทั้ง 3 สนาม จะเริ่มแข่งขันทุกหลุ่มพร้อมในเวลา 12.00 น. จะมีถ้วยรางวัลสนามละ 2 ใบ สำหรับทีมชนะเลิศ และรองทั้งสองอันดับ เพื่อมอบให้แก่สมาชิกในทีมทั้งสองท่าน ส่วนรางวัลตีใกล้ธง แต่ละสนามจะมีถ้วยรางวัล 4 รางวัล และรางวัลตีไกลจะมีถ้วยรางวัล 1 รางวัล ผู้ที่ต้องการสมัครเข้าร่วมแข่งขัน สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nissan.co.th หรือขอรับใบสมัครทาง  Call Center   โทร   081-116-1903,   ทาง  E-Mail : nissanteanagolf2013@gmail.com,  หรือที่ Heartland Golf School สาขา ซิริอุส พลาซ่า โทร 02-933-1739


Nissan Teana Golf Challenge 2013


ค่าสมัครทีมละ 5,600 บาท (ยกเว้นผู้สมัครเข้าแข่งขัน ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรีคลับ ค่าสมัคร 6,400 บาท สำหรับสมาชิกทีม 2 ท่าน) โดยจะเป็นค่ากรีนฟรี, ค่ารถกอล์ฟ, ค่าแคดดี้, ค่าอาหารกลางวัน, ค่าอาหารเย็น, เครื่องดื่มในงานเลี้ยง และได้รับของที่ระลึก, เสื้อโปโล, ร่วม, หมวก, ลูกกอล์ฟ และ สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2555-วันที่ 15 มีนาคม 2556 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.