dot dot
dot
dot



car2day



มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมสนับสนุนงาน “รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย”

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์เทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการปั่นจักรยาน “รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย” (Nation Bike Thailand 2016) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยเล็งเห็นความสำคัญของการปั่นจักรยานเพื่อการใช้เวลาว่างที่มีประโยชน์ ช่วยลดมลพิษและรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ มอเตอร์สในการไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซด์ ให้การประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด พร้อมนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง “มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่” และ “ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ” พรีเมี่ยมเอสยูวีที่ให้ความสะดวกสบายจากห้องโดยสารอันหรูหรา มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักปั่นจักรยาน หรือผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งที่ต้องใช้พื้นที่ในการบรรทุกอุปกรณ์ต่างๆ โดยลูกค้ามิตซูบิชิที่มาร่วมมหกรรมปั่นจักรยานนี้จะได้รับสิทธิพิเศษในการลงทะเบียนในช่อง “ฟาสต์แทร็ค” เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าคนพิเศษของมิตซูบิชิอีกด้วย


มิตซูบิชิ รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย,รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย,Nation Bike Thailand 2016


มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรม ‘รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย’ ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก เราได้เล็งเห็นว่าคนไทยในปัจุบันหันมาสนใจการปั่นจักรยานในเวลาว่างกันมากขึ้น ซึ่งถือเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังลดมลภาวะ รวมไปถึงยังช่วยสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีในหมู่นักปั่นตามกลุ่มและชุมชนต่างๆ โดยผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานอยู่แล้ว”

“ทั้งนี้ในโอกาสที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ จะฉลองครบรอบ 55 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปีนี้ เราจึงตั้งใจส่งมอบความสุขกลับคืนสู่สังคมไทย รวมทั้งมุ่งสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์มิตซูบิชิในประเทศไทยในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ระดับโลก ทั้งเครื่องยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันและด้วยพลังงานไฟฟ้า จึงมีความเชื่อมโยงกับการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในกิจกรรมครั้งนี้ โดยมิตซูบิชิมีรถยนต์นวัตกรรมสูงที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ปั่นจักรยาน แคมป์ปิ้ง หรือเล่นกีฬาเอ้าท์ดอร์ต่างๆ ได้แก่ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่’ และ ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ พรีเมี่ยมเอสยูวี เป็นรถที่ให้ความสะดวกสบายจากห้องโดยสารที่หรูหรามีพื้นที่กว้างขวางในการบรรทุกอุปกรณ์กีฬาต่างๆ รวมทั้งยังสามารถติดแร็คเพื่อใส่จักรยานไปปั่นในที่ต่างๆ ได้ตามที่ใจต้องการ เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิเป็นทางเลือกที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดของรถในทุกเซ็กต์เม้นต์ เราจึงต้องการเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ มากขึ้น ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงลูกค้าปัจจุบันของเรา” มร.ชกกิ กล่าวเสริม


มิตซูบิชิ รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย,รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย,Nation Bike Thailand 2016


การปั่นจักรยานนอกจากจะช่วยลดมลภาวะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้วยังสะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ช่วยสร้างการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่า ทั้งเทคโนโลยีเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel Engine ขนาด 2.4 ลิตร ในรถกระบะไทรทันใหม่ ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 181 แรงม้า แต่ยังให้การประหยัดน้ำมันถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน  รวมไปถึงรถยนต์ในกลุ่มอีโค คาร์ คือ มิราจ และ แอทราจ ของเรา ที่มีค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซต์ต่ำกว่า 100 กรัม/ กม. เป็นไปตามข้อกำหนดของโครงการอีโค คาร์ เฟส 2 ของรัฐบาล

กิจกรรม “รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย” (Nation Bike Thailand 2016) เป็นกิจกรรมรวบรวมนักปั่นในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนและองค์กรต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนในทุกสนามที่จัดกิจกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้เกิดการสร้างเลนจักรยานทุกพื้นที่ทั่วไทย ส่งเสริมการแบ่งปันใช้รถใช้ถนนร่วมกันระหว่างรถยนต์และจักรยาน ร่วมปลูกจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่เพื่อลดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งยังเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลพิษในอากาศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติอย่างมีความสุข โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ยังร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลนัดพิเศษในรายการดังกล่าว ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหารายได้ สมทบทุนการฉลองครบรอบ “100 ปี ชาตการ ดร. ป๋วย อึ๊งภากรณ์” ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 นี้อีกด้วย


มิตซูบิชิ รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย,รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย,Nation Bike Thailand 2016


“นอกจากนี้ ลูกค้าของมิตซูบิชิในแต่ละจังหวัดที่มาร่วมกิจกรรม ‘รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย’ นี้ ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ในการลงทะเบียนในช่อง “ฟาสต์แทร็ค” สำหรับลูกค้ามิตซูบิชิเท่านั้น เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าของมิตซูบิชิโดยเฉพาะได้อีกด้วย โดยเราหวังว่าจะมีผู้มาร่วมงานมหกรรมปั่นจักรยานเป็นจำนวนมากในปีนี้ และจะสามารถสร้างความประทับใจสู่ผู้บริโภคพร้อมทั้งขยายการรับรู้ในวงกว้างเกี่ยวกับแบรนด์มิตซูบิชิได้เป็นอย่างดี  ที่สำคัญเราอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้ามาทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 220 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่มีความสุข” มร.ชกกิ กล่าวในที่สุด
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.