dot dot
dot
dot



car2day



มาสด้าจัดเต็มงานมอเตอร์โชว์ ดึงสาวน้อยวัยใสร่วมทีมประชาสัมพันธ์

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นค่ายรถยนต์สำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้วหลังจากออกมาสร้างกระแสให้กับรถยนต์ทุกรุ่นจนประสบความสำเร็จอย่างงดงามพร้อมทั้งสร้างสีสันให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ นอกจากจะนำเอาขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่นที่ยกมากันครบทีมแล้ว ในงานปีนี้มาสด้ายังเตรียมเปิดให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกสำหรับรถต้นแบบ Mazda CX-5 Prototype ที่กำลังจะถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาสด้าเพิ่งเริ่มทดลองผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในภารกิจนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสตัวจริงเสียงจริงเป็นครั้งแรก ที่สำคัญมาสด้ายังเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตด้วยการเตรียมเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงาน ดีไซน์ใหม่เน้นความเป็นสปอร์ต ที่ใส่อุปกรณ์เสริมพิเศษรอบคัน โดยเฉพาะไฟหน้าแบบ LED ให้ความเป็นสปอร์ตหนึ่งเดียวในคลาส


มาสด้า สวีท

มาสด้า สวีท


และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานมอเตอร์โชว์ นั่นคือบรรดาสาวงาม เอวบางร่างน้อย น้องๆ วัยสดใส น่ารัก ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาคอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์มาสด้า และทุกๆ ครั้ง ต่างได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ชมงานไม่น้อยไปกว่ารถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จัดแสดง และก็เป็นที่น่าจับตามองเหมือนเช่นทุกๆ ปี โดยเฉพาะที่บูธมาสด้านั้นต้องแวะเวียนไปชมไปสัมผัส นอกจากจะมีรถยนต์รุ่นใหม่แล้ว การได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยทีมประชาสัมพันธ์พิเศษที่เฟ้นหามาจากทั่วประเทศเพื่อทำหน้าที่คอยให้ข้อมูลของรถยนต์มาสด้าในแต่ละรุ่นอย่างละเอียด

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บุคคลสำคัญในการสรรหาน้องๆ เหล่านี้เข้ามาร่วมทีม กล่าวว่า สำหรับมาสด้า สวีท จะเข้ามาทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ โดยมาสด้าจะเฟ้นหา และรับสมัครเพื่อคัดเลือกเข้ามาทำหน้าที่ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะมีน้องๆ จากทั่วประเทศ และมีจำนวนมากกว่า 300 คน ในแต่ละครั้งที่เข้ามา ซึ่งทางเราก็จะมีเกณฑ์ในการคัดเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้ได้เพียง 6 คนเท่านั้นที่จะได้รับหน้าที่อันสำคัญนี้ ซึ่งน้องๆ ที่ผ่านเข้ามาร่วมงานกับมาสด้าสามารถนำไปต่อยอดสร้างอนาคตในวงการบันเทิง หรือสายอื่นๆ โดยเฉพาะน้องๆ ที่เข้ามาส่วนใหญ่จะยังไม่เคยมีประสบการณ์การทำงานมาก่อน ซึ่งเราต้องฝึกอบรมในทุกๆ ด้าน ทั้งการให้รายละเอียดข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ลักษณะท่าทาง บุคลิกภาพ ความรอบรู้ ปฏิภาณไหวพริบ เพื่อให้สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างชัดเจน และมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น

มาสด้า สวีท ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย


มาสด้า สวีท

มาสด้า สวีท


น้องน้ำตาล นางสาวพรปวีณ์ เทพมงคล
คู่กับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู สาวน้อยนัยน์ตาคม ที่ผ่านการแสดงละครมาแล้วหลายเรื่อง ทั้งเรื่องนางสาวรักดี ธิดาวานร ไข่ลูกเขย ทางช่อง 7 สี ด้วยความสามารถพิเศษมากมาย บวกกับเป็นคนที่ใฝ่ศึกษาหาความรู้ และเพิ่งคว้าปริญญาตรีจบการศึกษาจากรั้วราชัฎสวนดุสิต คณะธุรกิจการโรงแรม ด้วยอายุเพียง 22 ปี กับบุคลิกที่สดใสร่าเริงเข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดี ช่างพูดช่างเจรจา น่าจับตามองไม่ใช่เล่น อนาคตอาจเห็นสาวน้อยคนนี้โลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกหลายๆ เรื่องก็เป็นได้


มาสด้า สวีท

มาสด้า สวีท


น้องกวาง นางสาวเปรมกมล ไทยทอง
คู่กับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู สาวน้อยขี้เล่น สนุกสนาน อารมณ์แจ่มใส คนที่หากอยู่ใกล้มีหวังหลงเสน่ห์เอาง่ายๆ  ไม่แพ้กับความเก่งกล้าสามารถที่พกเอาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ อยากรู้อะไรเกี่ยวอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ รวมทั้งเทคนิคด้านรถยนต์สามารถสนทนาอธิบายได้เป็นฉากๆ


มาสด้า สวีท

มาสด้า สวีท


น้องส้มโอ นางสาวศุภดา สายทุ้ม
คู่กับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 รุ่นพิเศษ S+ สาวสวยหน้าหวานคนนี้ เพียบพร้อมด้วยรอยยิ้มอันแสนหวาน ใบหน้าที่อิ่มเอิบ ผนวกกับความเซ็กซี่เล็กๆ แถมพกพาความสามารถพิเศษด้านเสียงเพลงที่ขับกล่อมบรรเลงคราใดสามารถสะกดคนฟังให้เคลิบเคลิ้มชะงักงัน แถมพกพาดีกรีปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ สายสื่อมวลชน จากรั้วลูกพ่อขุนรามคำแหง


มาสด้า สวีท

มาสด้า สวีท


น้องแพท นางสาวลักขณา พิพัฒน์เพชรภูมิ
กับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 1.6L และ 2.0L สาวสวย เข้มแบบมีสไตล์ พกเอารอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ คุยเก่ง อารมณ์ดี มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ แถมคว้าปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ความฝันคือ อยากเปิดบริษัททำธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นสาวน้อยอีกคนที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากงานเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยความสามารถที่ล้นหลาม สามารถบอกเล่ารายละเอียดอธิบายรถยนต์มาสด้าได้เป็นฉากๆ ครั้งนี้เลยต้องมารับหน้าที่เป็นเดอะเทรนเนอร์ให้กับน้องๆ อีกครั้ง


มาสด้า สวีท

มาสด้า สวีท

น้องกิปเก๋ นางสาวภัควลัญชน์ สุทธิวารี
คู่กับรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 สาวน้องจากเมืองเหนือ ที่พกพาผิวขาวๆ เนียนๆ ตามสไตล์ล้านนา ยิ้มง่าย สดใส ร่าเริง ที่เพิ่งเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการด้านการประชาสัมพันธ์ ด้วยการเป็นพริตตี้ได้ไม่นาน แต่ด้วยใจรักและความมุ่งมั่นที่มีอยู่เต็มเปี่ยม แถมพกพาดีกรีปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง คณะบริหารธุรกิจ น่าจะทำหน้าที่นี้แบบผ่านฉลุย


มาสด้า สวีท

มาสด้า สวีท


น้องบุ๋ม นางสาวลลิตา ฉิมภารส
คู่กับรถสปอร์ตปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร สาวหวานสุดมั่น ยิ้มเก่งและมากความสามารถอีกคน ที่พกพาไอเดียสุดบรรเจิด หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากกันมาบ้างจากผลงานโฆษณาหลายๆ ชิ้น ที่สาวน้อยคนนี้ผ่านการเป็นพรีเซนเตอร์มาแล้ว เหล่าดาราดังๆ หลายคนอาจต้องอิจฉา เนื่องจากเคยถ่ายภาพยนตร์โฆษณามาแล้วเป็น 10 ชิ้น การันตีความสวยบวกกับความสามารถด้วยใบปริญญาบัตรโดยตรงจากคณะนิเทศศาสตร์โฆษณา มหาลัยราชภัฎสวนสุนันทา

เตรียมพบกับความน่ารัก สดใส ของสาวๆ มาสด้า สวีท มีทั้ง 6 คนได้ ที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 วันที่ 27 มีนาคมถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ได้ที่เมืองทองธานี งานนี้พลาดแล้วจะเสียใจ




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.