dot dot
dot
dot



car2day



นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวสโมสรชุดสู้ศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2014

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในลีกดิวิชั่น 1 เปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกยามาฮ่า ลีกวัน 2014 อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณลานหน้าห้องเอ็มซีซี ฮออล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ภายใต้ชื่องาน "รวมใจเป็นหนึ่ง.....ก้าวไปให้ถึงไทยพรีเมียร์ลีก" โดยมี ดร. วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายณัฎฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, นายวัชรพล  โตมรศักดิ์  ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และผู้แทนจากมาสด้า นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการด้านนโยบายรัฐกิจและผลิตภัณฑ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยมีแฟนคลับสวาทแคทมาร่วมในงานเป็นจำนวนมาก


นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี


หลังจากนั้นได้ทำการเปิดตัวขุนพลนักเตะทีมสวาทแคท รวมทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ช ได้ร่วมเดินแฟชั่นเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ อย่างเป็นทางการในแบบต่างๆ โดยปีนี้ชุดแข่งขันของทีมสวาทแคท มีทั้งหมด 3 สี เริ่มจากชุดแข่งขันเหย้าเป็นสีแสดแถบขาว,ชุดเยือนสีดำแถบขาวและสีขาวแถบแสด รวมถึงชุดรำรองแบบโปโลทั้งสีแสดและสีขาว

นายวินัย  บัวประดิษฐ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า "สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาทแคท เป็นทีมฟุตบอลของคนโคราช และการที่ทีมจะประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมายได้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่ความร่วมมือ ร่วมใจ ของทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจและติดตามเชียร์ไปทุกหนทุกแห่ง นับตั้งแต่ทีมสวาทแคทก้าวขึ้นสู่ลีกดิวิชั่น 1 มาถึงปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 3 ซึ่งชาวโคราชทุกคน ก็ตั้งความหวังไว้ว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะ "รวมใจเป็นหนึ่ง" ผลักดันและส่งเสริมให้ทีมสวาทแคทก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศคือไทยพรีเมียร์ลีก

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการด้านนโยบายรัฐกิจและผลิตภัณฑ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการกับทีมสวาทแคทอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สองติดต่อกัน เราได้รับความอนุเคราะห์และความร่วมมืออย่างดียิ่งจากคณะผู้บริหารสโมสร รวมทั้งสปอนเซอร์ที่ร่วมสนับสนุนทีมในครั้งนี้ ต่างเล็งเห็นศักยภาพของทีมที่มีกระหายในชัยชนะอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายปลายทางที่เราทุกคนได้ตั้งไว้ นั่นคือ การก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศ และผมมั่นใจว่าปีนี้เราจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ มาสด้ามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสในการส่งเสริมและสนับสนุน เราอยากเห็นทีมฟุตบอลที่เป็นของคนไทย เป็นขวัญใจของคนไทย “นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี” เป็นความหวังของทั้งชาวโคราช ชาวไทย และชาวมาสด้าซึ่งเราต้องร่วมมือกันผลักดันให้ทีมก้าวไปตามความฝันและประสบความสำเร็จ

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี


สำหรับรายชื่อนักฟุตบอลทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟ ซี ฤดูกาล 2014  ประกอบด้วย 1.กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล 2.อดิศักดิ์ หาญเทศ 4.เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว 5.ซาโตชิ นากาโนะ 6.ศราวุฒิ จันทพันธ์ 7.โชตะ โคอิเดะ 8.เมธี ทวีกุลกาญจน์ 9.พร้อมพงษ์ กรานสำโรง 10.ยุทธนา เรืองสุขสุด 11.ไกรเกียรติ เบียดตะคุ 14.โนอาห์ ชิวูต้า 15.รชต ชัยจันทร์ 16.พีรพัฒน์ พีรกิจ 18.สรานนท์ อนุอินทร์ 19.สุพจน์ จดจำ 20.วุฒิศักดิ์ มูลมณี 21.อิวาน เปโตรวิช 22.วรเนตร ต่อเนื่อง 23.ชินนิชิโร คูวาดะ 24.แดนไตร ลองจำนง 25.ไพโรจน์ เอื่ยมมาก 26.อัครวินท์  สวัสดี 30.มาเล็ก ยาวาหาบ 31.ณัฐวุฒิ ชะนะชาญ 32.ประลอง สาวันดี 33.อิวาน บอสโกวิช 34.รัชชานนท์ ลีวงศ์ษา

ด้าน คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมได้กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมมีความพร้อมสำหรับการแข่งขันซีซั่นใหม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เรารู้ดีว่าเป้าหมายของเราคือการเลื่อนชั้นก้าวไปสู่ลีกสูงสุด ผมหวังว่าเราจะเริ่มต้นการแข่งขันได้ดีตั้งแต่เกมนัดแรกของฤดูกาลที่เราจะเปิดบ้านพบกับบางกอก"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอก เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา เวลา 18.30 น. ผลปรากฏว่าทีมสวาทแคทเก็บชัยชนะในแม็ตแรกได้สำเร็จ ด้วยผลการแข่งขัน 1-0
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.