dot dot
dot
dot



car2day



ลามิน่าผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA Award 2013

ลามิน่าผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2556 หรือ TAQA Award 2013 ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำภาพลักษณ์ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงอย่างต่อเนื่อง ประกาศเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสงในไทยในปี 2557 เป็น 35% แม้แนวโน้มตลาดฟิล์มกรองแสงหดตัวตามอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ


นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด


นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอาคาร ‘ลามิน่า’ ฟิล์มกลุ่มพิเศษ ‘ลูม่าร์’ จากซีพีฟิล์มอิงค์ สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่จากสวีเดน เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์อื่นๆ และผลิตภัณฑ์ประกอบการใช้รถยนต์: ฟิล์มกรองแสง ประจำปี 2556

การได้รับรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคที่เป็นผู้ใช้จริงในเรื่องของคุณภาพของสินค้าและการให้บริการ โดยลามิน่าได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในปีนี้ และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ นับตั้งแต่มีการมอบรางวัลให้กับกลุ่มธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสินค้าและการให้บริการของบริษัทเป็นอย่างดี

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากกับการได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งเป็นผลจากการที่บริษัทฯ เดินหน้าในการนำสินค้าคุณภาพดีเข้ามาตอบสนองผู้บริโภคในประเทศ ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานใรการให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งทำให้เราเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยอย่างครบวงจร”

ทั้งนี้ ลามิน่าขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นและพัฒนาตามพันธสัญญาของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำด้านสินค้า บริการ นวัตกรรม และการให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจนกับลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจในการทำธุรกิจที่บริษัทยึดมั่นมาตลอดการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด L Leader ที่มีพันธสัญญาในการทำตลาดในประเทศไทยอย่างชัดเจน


นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด


รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ พ.ศ.2545 เป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการและผู้ที่เกี่ยวข้องหันมาให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่มาตรฐานสากล และเริ่มมอบรางวัลสำหรับฟิล์มกรองแสงครั้งแรกในปี พ.ศ.2553 โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่าคว้ารางวัลดังกล่าวมาครอง

กรรมการผู้จัดการกล่าวว่าความโดดเด่นของลามิน่าในธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย นอกเหนือไปจากการเป็นผู้นำด้วยส่วนแบ่งตลาด 33% ในปี 2556 การเดินหน้าในการสร้างความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค ที่เน้นการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจน ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ลามิน่าสามารถยืนหยัดในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยที่มีการแข่งขันรุนแรงมาได้

ฟิล์มกรองแสงลามิน่านั้น ได้รับการยอมรับจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง ว่ามีความโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพกันความร้อนจากแสงแดดจริง สามารถป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเลต หรือรังสียูวี ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีความสวยงามทนทาน โดยบริษัทฯ มีพันธกิจการเป็นองค์กรที่เติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืนเสมอมา

นางสาวจันทร์นภากล่าวถึงภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ประเทศไทยในปี 2557 ว่ามีแนวโน้มจะหดตัวตามอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งนี้ หากมีการประเมินว่าอุตสาหกรรมยานยนต์จะหดตัว 10-15% ในปีหน้า หรือมียอดจำหน่าย 1-1.1 ล้านคัน ก็คาดว่าฟิล์มกรองแสงน่าจะหดตัวราว 10-12% ในภาพรวม หรือมียอดจำหน่ายลดลงเหลือ 1,650-1,700 ล้านบาทในปีหน้า


ฟิล์มกรองแสงลามิน่า taqa


“จริงๆ แล้วตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีหน้าถือว่าประเมินค่อนข้างยาก เนื่องจากตลาดรถยนต์เองแม้จะมีแนวโน้มหดตัวอย่างแน่นอน แต่ก็ประเมินได้ยากลำบากว่าจะหดตัวเหลือเท่าใด เนื่องจากมีปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องหลายประการ อย่างไรก็ตาม ลามิน่าประเมินว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในปีหน้าเป็นไม่น้อยกว่า 35% ได้อย่างแน่นอน”

นอกจากในประเทศไทยแล้ว ในปี 2557 ลามิน่าจะเดินหน้าเจาะตลาดสปป.ลาว ที่ได้มีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตามแผนงานที่วางไว้ว่าจะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายตามหัวเมืองหลักให้ครบ 15 แห่ง โดยตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20% หรือมียอดจำหน่าย 10 ล้านบาท รวมถึงการศึกษาการขยายตลาดประเทศอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทั้งนี้ ในปี 2556 ที่ผ่านมา ลามิน่าสามารถสร้างยอดจำหน่ายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 800 ล้านบาท และมีส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในไทยสูงถึง 33% เพิ่มขึ้นมา 3% จากปีก่อนหน้า เป็นผลมาจากการรักษาระดับการจำหน่ายได้เท่ากับปีก่อนหน้า ทั้งที่ตลาดฟิล์มกรองแสงในภาพรวมหดตัวประมาณ 9% ในปีนี้ตามอุตสาหกรรมยานยนต์

“สิ่งที่สำคัญก็คือการเดินหน้าพันธกิจและนโยบายในการทำตลาดของลามิน่าในประเทศไทยเอาไว้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคยอมรับทั้งเรื่องของสินค้าและการให้บริการ ซึ่งเรามั่นใจว่าส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นและจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คือเสียงสะท้อนการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของลามิน่า ว่าสามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยและพร้อมที่จะเติบโตเคียงข้าสังคมไทยในอนาคต”
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.