dot dot
dot
dot



car2day



อีซูซุหนุนส่งเจ้าหนูนักหวดยุวชนทีมชาติไทยสู้ศึกเบสบอลนานาชาติที่เกาหลี

กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยอัดฉีดเงินสนับสนุนแก่สมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยในการนำนักเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย (Little League Baseball Thailand National Team) รุ่นอายุ 11-13 ปี ร่วมการแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ “Little League Asia-Pacific Regional Tournament” ณ ประเทศเกาหลี  ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม ศกนี้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13  เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาให้กับเยาวชนไทย 


สมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย,กลุ่มอีซูซุสนับสนุนเบสบอล,Little League Asia-Pacific Regional Tournament,เบสบอลยุวชน


มร. โทชิอากิ  มาเอคาวะ   กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาของทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย   ซึ่งเบสบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น  เด็กๆ ญี่ปุ่นจะได้รับการฝึกฝนเรื่องความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา  ความสามัคคี  ความมีวินัย  การวางแผนร่วมกันทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพจากกีฬาเบสบอล  จึงอยากให้เด็กไทยได้เรียนรู้สิ่งเหล่านี้จากการแข่งขันเบสบอล ซึ่งจะกลายเป็นประสบการณ์อันมีค่า อันจะเป็นรากฐานสำคัญต่อการดำเนินชีวิตในอนาคต  นอกจากนี้เบสบอลยังได้รับเลือกเป็นหนึ่งในกีฬาอย่างเป็นทางของโตเกียวโอลิมปิกที่จะมีขึ้นในปี 2020  จึงอยากให้เด็กๆ ทุกคนให้ต่อสู้และเอาชัยมาให้ได้  และมีส่วนร่วมในทีมชาติต่อไป จากลิตเติ้ลลีคไปเป็นเมเจอร์ลีคในวันข้างหน้า” 

ทั้งนี้ก่อนที่เหล่าเจ้าหนูนักหวดจะเดินทางไปเก็บตัวซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 - 23 มิถุนายน  จากนั้นจะเดินทางต่อไปเข้าร่วมแข่งขัน “Little League Asia-Pacific Regional Tournament”  ณ ประเทศเกาหลี  ซึ่งมีทีมเบสบอลจากนานาชาติตอบรับเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 10 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย   ฟิลิปปินส์  อินโดนีเซีย  กวม  ไซปัน  ฮ่องกง  ไต้หวัน  เกาหลี  จีน และประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม ศกนี้     คณะผู้บริหารอีซูซุได้ทำพิธีส่งมอบเงินสนับสนุนจำนวน 500,000 บาท พร้อมชุดเครื่องแบบประจำทีมแก่นายสมศักดิ์ พรผุดผ่อง นายกสมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย  พร้อมทั้งได้จัดทีมร่วมลงสนามแข่งขันเบสบอลนัดกระชับมิตรกับน้องๆ ทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย  ณ   สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี    เพื่อเรียกพลังความเชื่อมั่นและขวัญกำลังใจก่อนลงแข่งขันจริง  ซึ่งเหล่านักเบสบอลตัวจิ๋วต่างก็ได้แสดงฝีไม้ลายมือต่อกรได้อย่างสมศักดิ์ศรี     
 

สมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย,กลุ่มอีซูซุสนับสนุนเบสบอล,Little League Asia-Pacific Regional Tournament,เบสบอลยุวชน

สมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย,กลุ่มอีซูซุสนับสนุนเบสบอล,Little League Asia-Pacific Regional Tournament,เบสบอลยุวชน     สมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย,กลุ่มอีซูซุสนับสนุนเบสบอล,Little League Asia-Pacific Regional Tournament,เบสบอลยุวชน

สมาคมเบสบอลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย,กลุ่มอีซูซุสนับสนุนเบสบอล,Little League Asia-Pacific Regional Tournament,เบสบอลยุวชน


สำหรับนักกีฬาเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุ 11-13 ปี  ไม่เพียงมีแค่เยาวชนไทยและญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมีเยาวชนจากหลายเชื้อชาติที่รักในกีฬาเบสบอลมาร่วมทีมมากขึ้น  โดย   มร. อิซาโอะ อาโอยาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ผมดีใจที่เด็กๆ ให้ความสนใจในกีฬาเบสบอลมากขึ้นเรื่อยๆ  และที่น่าดีใจกว่า คือทีมเบสบอลเราในปีนี้แข็งแรงขึ้นมาก เด็กๆ ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ มองเห็นพัฒนาการของพวกเขามาตลอด และคาดว่าสำหรับการแข่งขัน Little League Asia-Pacific Regional Tournament ที่ประเทศเกาหลีครั้งนี้ ผลงานน่าจะออกมาดีและเป็นที่พอใจ”   ส่วนน้องภูรินท์ชัย เงินเรียง ในฐานะตัวแทนที่จะไปแข่งขันในปีนี้ ยังได้ขอแรงใจของคนไทยทั่วประเทศอีกว่า “แม้จะฝึกหนักอย่างไรก็ไม่มีใครท้อครับ พวกเราสัญญาว่าจะทำอย่างเต็มที่ไม่ทำให้ผิดหวังและตั้งใจจะคว้าแชมป์กลับมาฝากคนไทยทุกคนให้ได้”
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.