dot dot
dot
dot



car2day



“อิเดมิตสึ” ร่วมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้อยโอกาส พาชมงานประดับไฟ “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ”

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เปิดโลกแห่งความฝันและจินตนาการให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส นำน้องๆ จาก “บ้านราชวิถี, บ้านมหาเมฆ, และบ้านเด็กกำพร้า” รวม 300 คน เข้าร่วมงาน “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ” งานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่บนถนนรัชดา ซอย 8 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างจินตนาการและส่งเสริมคุณค่าชีวิตทางสังคมได้อย่างเท่าเทียมกัน


อิเดมิตสึ,น้ำมันอพอลโล,ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ,บุณฑริก ภัทระมนต์


คุณบุณฑริก ภัทระมนต์ ผู้จัดการทั่วไป และผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้ชื่อ “IDEMITSU” (อิเดมิตสึ) และ “DAPHNE” (ดาฟเน่) ในประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากทุกปีที่ผ่านมา บริษัทฯ จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมุ่งเน้นกิจกรรมที่สร้างความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมและชุมชน การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตลอดจนส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานอย่างสร้างสรรค์ เพื่อนำไปสู่การเติบโตขององค์กรและสังคมอย่างมั่นคงและยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ประกอบกับปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 48 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทจึงมีแนวคิดจัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคมในงาน “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ” (Thailand Illumination Festival 2017) งานประดับไฟเรืองแสง LED กว่าล้านดวง บนพื้นที่ 39 ไร่ เพื่อร่วมสืบสานพระราชปณิธานในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ปลูกฝังให้คนไทยดำเนินชีวิตด้วยการเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังให้คนในองค์กรและประชาชนที่เข้ามาชมงาน ได้แสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยการเป็นผู้ให้ มีส่วนร่วมในการแบ่งปัน และร่วมทำบุญด้วยการบริจาคเพื่อการกุศล โดยจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายอาหารภายในงาน และกิจกรรมการเล่นเกมตามซุ้มกิจกรรมต่างๆ ก่อนส่งต่อรายได้และบริจาคของมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา ศิริราชมูลนิธิ และสถานสงเคราะห์ต่างๆอีกมากมาย


อิเดมิตสึ,น้ำมันอพอลโล,ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ,บุณฑริก ภัทระมนต์

อิเดมิตสึ,น้ำมันอพอลโล,ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ,บุณฑริก ภัทระมนต์     อิเดมิตสึ,น้ำมันอพอลโล,ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ,บุณฑริก ภัทระมนต์

อิเดมิตสึ,น้ำมันอพอลโล,ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ,บุณฑริก ภัทระมนต์


และในโอกาสพิเศษนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในกิจกรรม “พาน้องท่องสวนเรืองแสง” ประจำปี  2560 เปิดโลกกว้างเสริมจินตนาการให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาส จาก “สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, และสมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย” รวม 300 คน ไปทัศนศึกษาเปิดโลกแห่งจินตนาการเสริมสร้างความรู้ประสบการณ์ใหม่ ชมงานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ นิทรรศการ “ในหลวงในดวงใจ” และร่วมกิจกรรมพิเศษ แปรอักษรเป็นคำว่า “Merry X-Mas” ให้เข้ากับบรรยากาศและสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก 


อิเดมิตสึ,น้ำมันอพอลโล,ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ,บุณฑริก ภัทระมนต์


“กิจกรรม “พาน้องท่องสวนเรืองแสง” เป็นหนึ่งในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ซึ่งจะเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ เป็นการสร้างโอกาสทางการเรียนรู้ให้แก่กลุ่มเยาวชนผู้ด้อยโอกาสเพิ่มขึ้น ตลอดจนส่งเสริมคุณค่าชีวิตทางสังคมได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยบริษัทฯ คาดหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ได้มีการสร้างจินตนาการ สร้างฝัน และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต” ดร.จักรกริช กล่าวในท้ายที่สุด

 



PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.