dot dot
dot
dot



car2day



“ฮอนด้า” จับมือ “ช่อง 7 สี” ยืนยันจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ยืนยันจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พบกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก แข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 57 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16 รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ รุ่น TURBO RS มูลค่า 1,199,000 บาท เชิญชวนร่วมเป็นกำลังใจและเชียร์ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทยมือสองของโลก ในการลุ้นคว้าแชมป์ในบ้านอีกด้วย


ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017,ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์,Honda LPGA 2017,Honda LPGA,lpgathailand,lpga thailand,การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017


คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในทุกๆ ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในแต่ละปี เรามีนักกอล์ฟ 57 คนแรกจากอันดับประจำปีของแอลพีจีเอ (LPGA’s Official Top Priority List) และผู้ชนะจากรายการแข่งขันก่อนหน้ารายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 เข้าร่วมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนกอล์ฟชาวไทยอย่างอบอุ่นมาตลอด การแข่งขันในทุกๆ ปีจึงสามารถสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นให้กับผู้ชมเสมอมา จึงนับเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนท์ที่นักกอล์ฟอยากเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดรายการหนึ่ง และยังเป็นทัวร์นาเมนท์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนไทยอีกด้วย สำหรับการแข่งขันในปีนี้ มีเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 57 ล้านบาท) และฮอนด้าได้เตรียมรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ทำโฮลอินวัน ที่หลุม 16 คือ รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ รุ่น TURBO RS”

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่า “ช่อง 7 สี เป็นผู้ได้รับสิทธิ์จัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีแอลพีจีเอในประเทศไทย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแอลพีจีเอมาอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการจัดการแข่งขัน โดยในแต่ละครั้งมีนักกอล์ฟระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย ย่อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการจัดการแข่งขันที่ได้รับมาตรฐานทัดเทียมสากล รวมไปถึงทางผู้จัด ทั้งช่อง 7 สี และฮอนด้า ได้ให้การส่งเสริมนักกอล์ฟไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสในการแข่งขันกับนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักกอล์ฟไทยอีกด้วย โดยปีนี้เป็นปีที่ 11 ของการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ถือว่าเป็นการเริ่มทศวรรษใหม่ในการแข่งขันนี้ ทางผู้จัดได้เตรียมพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟสตรีระดับโลก และผู้ชมที่ในปีนี้คาดว่าจะเยอะกว่าทุกปี เพราะมีนักกอล์ฟสาวชาวไทยเข้าร่วมแข่งขันหลายคน รวมไปถึงโปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวชาวไทยมือสองของโลก ซึ่งปีนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลนักกอล์ฟหญิงแห่งปี 2016 หรือ Rolex Player of the Year ปี 2016 พร้อมแชมป์ Race to CME Global จากการทำคะแนนสะสมของการแข่งขันปีนี้ได้มากที่สุด ได้รับโบนัส 1 ล้านเหรียญ หรือ 35 ล้านบาท นอกจากนี้โปรเมยังได้รับการโหวตจากบรรดาเพื่อนนักกอล์ฟใน LPGA Tour ให้ได้รับรางวัล Heather Farr Player Award อีกด้วย ส่วนรายการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นับได้ว่าโปรเมมีสิทธิลุ้นแชมป์ในบ้านค่อนข้างสูง ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยคงต้องตามเชียร์และให้กำลังใจนักกอล์ฟไทยแบบติดขอบสนามกันได้”

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ เรายังคงจัดงาน Honda LPGA Charity Night เช่นเคย โดยภายในงาน มีการประมูลของรักของหวงนักกอล์ฟ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา นับเป็นกิจกรรมพิเศษที่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เพื่อตอบแทนสังคมมาโดยตลอด และเรายังคงสานต่อโครงการพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ของลานสุขภาพในชุมชนอีกครั้ง โดยมุ่งส่งเสริมให้คนในชุมชนมีสุขภาพแข็งแรงอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังได้ร่วมกันจัดอีกหนึ่งกิจกรรมเพิ่มเติม “จักรยานยืมเรียน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” ในรูปแบบของการมอบจักรยานให้กับโรงเรียนในพื้นที่ จ.ชลบุรี สำหรับให้นักเรียนใช้ขี่ ไป-กลับ โรงเรียน และใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของทางโรงเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของนักเรียนในโรงเรียน และอำนวยความสะดวกในการเดินทางมาโรงเรียน โดยทั้ง 2 โครงการนี้นับเป็นสิ่งที่เราตั้งใจมอบให้ชุมชน และคืนกำไรให้สังคมอย่างแท้จริง” 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 ได้ทาง www.lpgathailand.com

 



PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.