dot dot
dot
dot



car2day



ฮอนด้า-ช่อง 7 จัดกอล์ฟ Honda LPGA THAILAND 2013

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2013 ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2556 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พบนักกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ที่มีอันดับรายได้ประจำปี 2012 สูงสุด 60 อันดับแรก และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน แข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 46 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษ รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ สำหรับนักกอล์ฟที่หวดโฮลอินวันได้ 
  
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และรองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการจัดการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ทั้ง 6 ครั้งที่ผ่านมา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2013 รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักกอล์ฟหญิงของไทยให้มีโอกาสแสดงความสามารถแข่งขันกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทย สู่การเป็นจุดหมายของกีฬากอล์ฟระดับโลกอันเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวเพื่อสร้างเสริมเศรษฐกิจไทยอีกด้วย”
  

Honda LPGA THAILAND 2013


“สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกที่มีอันดับรายได้ประจำปี 2012 สูงสุด 60 อันดับแรก และนักกอล์ฟหญิงรับเชิญอีก 10 คน แข่งขันทั้งสิ้น 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว เพื่อชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จะมอบรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วีใหม่ รุ่น 2.4 EL ขับเคลื่อน 4 ล้อ มูลค่า 1,524,000 บาท แก่นักกอล์ฟที่สามารถทำโฮลอินวันได้”
  
นอกจากนี้ ยังมีการจัดงาน Charity Night เพื่อนำรายได้มอบให้กับศูนย์ศิลปาชีพบางไทร  ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในต่างจังหวัดให้มีอาชีพเสริม และช่วยยกระดับความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น รวมทั้งเป็นการอนุรักษ์ศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านของไทยให้คงอยู่ต่อไป


Honda LPGA THAILAND 2013


คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวย้ำว่า “ในฐานะที่ ช่อง 7 เป็นผู้จัดการแข่งขันที่ได้รับสิทธิ์จากแอลพีจีเอมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ย่อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และมาตรฐานจัดการแข่งขันที่ทัดเทียมระดับโลก และสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักกอล์ฟที่จะเดินทางมาร่วมแข่งขันได้เป็นอย่างดี ขณะนี้เรามีความพร้อมแล้วในทุกด้าน ทั้งในด้านระบบจัดการแข่งขัน การดูแลต้อนรับ  และสนามที่มีสภาพสมบูรณ์แบบของสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส  ซึ่งคาดว่าการแข่งขันในครั้งนี้ นักกอล์ฟจะประทับใจ และมีความตื่นเต้นท้าทายในการแข่งขันยิ่งกว่าเดิม” 
  
“ตลอดระยะเวลาการจัดแข่งขันฮอนด้าแอลพีจีเอทั้ง 6 ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างโอกาสและประสบการณ์ครั้งสำคัญให้แก่เยาวชนไทยได้ประลองฝีมือกับนักกอล์ฟระดับโลก  ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ผู้จัดการแข่งขันฯ ยังคงยืนยันที่จะเชิญนักกอล์ฟเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขันเหมือนเดิมแน่นอน การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ และได้รับการตอบรับที่ดี  เช่นเคย ช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมตลอด 4 วัน”
  

Honda LPGA THAILAND 2013


เจิ้น หยานี แชมป์ 2 สมัย ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ ปี 2011 และ 2012 กล่าวถึงความประทับใจในการแข่งขันที่ผ่านมา  “ฉันร่วมแข่งขัน Honda LPGA THAILAND มาแล้ว 4 ครั้ง  สิ่งที่น่าประทับใจมากที่สุดคือ การแข่งขันในปี 2012 ในการตีขึ้นกรีนหลุม 18 ที่ฉันสามารถตีเข้าไปได้ใกล้หลุมมาก และสามารถทำพัตเดียวลงไปได้ พร้อมกับความสำเร็จในการป้องกันแชมป์   ฉันตื่นเต้นที่จะได้กลับมาที่ประเทศไทย เพื่อที่จะได้พบแฟนกอล์ฟอีกครั้ง ฉันรักสนามกอล์ฟที่นี่ สนามที่ฉันคว้าแชมป์มาแล้ว 2 ครั้ง  ฉันอยากจะกลับมาที่สนามนี้อีก และจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้งหนึ่ง ฉันประทับใจทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทย”
  
ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 ได้ทาง www.hondalpgathailand2013.com




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.