dot dot
dot
dot



car2day



ฮอนด้า ร่วมกับช่อง 7 สี จัดกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2014

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2014 ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พบนักกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ที่มีอันดับรายได้ประจำปี 2013 สูงสุด 60 อันดับแรก และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน แข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 46 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น 2.4 EL Navi มูลค่า 1.66 ล้านบาท สำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16


Honda LPGA THAILAND 2014


นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2014 ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 โดยร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดการแข่งขันขึ้นอีกครั้งในปีนี้ จากประสบการณ์ในปีที่ผ่านๆ มา เรามีความพร้อมในการจัดการแข่งขันมากขึ้นทุกๆ ครั้ง ซึ่งในครั้งนี้แฟนกอล์ฟจะได้สัมผัสการดวลวงสวิงของนักกอล์ฟหญิงระดับโลก 60 คนที่อยู่ในอันดับของแอลพีจีเอ ประจำปี 2014 เข้าร่วมแข่งขัน อาทิ อินบี พาร์ค  ซูซาน เพตเตอร์ซัน สเตซี่ ลูอิส ซึ่งทั้งสามคนยังมีดีกรีเป็นนักกอล์ฟ มืออันดับหนึ่ง อันดับสอง และอันดับสาม ของโลกอีกด้วย  และยังมี ไอ มิยาซาโตะ (แชมป์ปี 2010) พอลลา ครีมเมอร์ และแชมป์คนล่าสุดจากการแข่งขัน เพียว ซิลค์-บาฮามัส แอลพีจีเอ คลาสสิค  เจสสิก้า คอร์ด้า  รวมถึงโปรสาวไทยที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่าง โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล  นอกจากนี้ ฮอนด้า และช่อง 7 ยังได้ร่วมกันพิจารณาเชิญนักกอล์ฟอีก 10 คน  เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย อาทิ ลิเดีย โค มามิโกะ ฮิงะ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล และนักกอล์ฟเยาวชนไทย น้องออม สุภมาส แสงจันทร์”

“นอกเหนือจากเงินรางวัลแล้ว ฮอนด้ายังได้เตรียม ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น 2.4EL Navi มูลค่า 1.66 ล้านบาท เป็นรางวัลพิเศษที่หลุม 16 สำหรับนักกอล์ฟที่สามารถทำโฮลอินวันได้อีกด้วย”

ทางด้าน ผู้รับสิทธิ์จัดการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ในประเทศไทย นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 8 ของช่อง 7 สี ที่จัดการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอในประเทศไทย โดยมี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในชื่อรายการ ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2014 ในแต่ละปีเราได้พัฒนาการจัดแข่งขันให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เสมอมา การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอในประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นการจัดแข่งขันที่มีจำนวนผู้ชมสูงสุด โดยเมื่อปี 2013 มียอดผู้ชมรวม 4 วัน 47,932 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันสุดท้ายของการแข่งขันมีผู้ชมมากกว่า 20,000 คน  และยังได้รับการกล่าวชมเชยจากนักกอล์ฟว่าเป็นการแข่งขันที่พวกเขาประทับใจที่สุด”

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “การแข่งขันในปีนี้ยังคงมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ซึ่งในครั้งนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยการจัดกิจกรรม Honda LPGA Thai Fashion Design Contest ภายใต้แนวคิด “Smart & Trendy Look” เพื่อเปิดโอกาสให้นักออกแบบอิสระ นิสิต และนักศึกษา ได้แสดงศักยภาพของดีไซน์เนอร์ไทยในการถ่ายทอดเอกลักษณ์ความงดงามของผ้าไทยที่ไม่เหมือนชาติใดในโลก โดยผลงานที่ชนะการประกวด จะได้รับการแสดงแบบแฟชั่นโชว์ในงาน Honda LPGA Charity Night ซึ่งภายในงานยังมีการประมูลของรักของหวงนักกอล์ฟ สำหรับแฟนกีฬากอล์ฟที่สนใจ ผมขอเชิญชวนเข้าร่วมชมการดวลวงสวิงของโปรกอล์ฟสาวระดับโลก และเป็นกำลังใจให้นักกอล์ฟเยาวชนไทย กันด้วยนะครับ”


Honda LPGA THAILAND 2014


“นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการจัดการแข่งขันเพิ่มเติม ได้ทางไมโครไซต์ www.hondalpga.com ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ไม่พลาดกับการอัพเดทกิจกรรมและข่าวสารตลอดการแข่งขัน  และร่วมสนุกทายผลแชมป์ประจำปี 2014 และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากฮอนด้า Premium Gift Set พร้อมลายเซนต์นักกอล์ฟ ภายในบริเวณงาน ฮอนด้ายังได้จัด Honda Pavilion ซึ่งเป็นโซนกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ฮอนด้า กอล์ฟ สคูล  ซึ่งผู้ชมสามารถเรียนรู้เทคนิคการเล่นกอล์ฟกับโปร มืออาชีพ  เกมมินิกอล์ฟ  ร่วมสนุกพัตกอล์ฟให้ลงหลุม และลุ้นรับของที่ระลึกจากฮอนด้า มุมถ่ายรูป ที่ให้ผู้เข้าชมการแข่งขันได้ร่วมสนุกถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันในครั้งนี้  ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษกับ Enjoy Honda Club และเลือกซื้อของที่ระลึกฮอนด้าแอลพีจีเอ จาก Honda Collection Shop”

ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2014 ได้ทาง www.lpgathailand.com / www.hondalpgathailand2014.com




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.