dot dot
dot
dot



car2day



ฟอร์ด เตรียมเผยโฉมรถยนต์ต้นแบบในงานมอเตอร์โชว์ 2014

ฟอร์ดเตรียมเผยโฉมรถยนต์เอนกประสงค์ต้นแบบรุ่นต่อไปในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ซึ่งแสดงถึงการผลิกโฉมตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนด้วยผลิตภัณฑ์ระดับโลก

รถต้นแบบของฟอร์ดจะสะท้อนถึงความมุ่งมั่น ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคสำหรับตลาดรถเอนกประสงค์ในภูมิภาคอาเซียนที่กำลังเติบโตอย่างมาก ถึง 13 เปอร์เซ็นต์ ในปีพ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้บริโภคมองหาและต้องการรถอเนกประสงค์ที่เต็มไปด้วยสมรรถนะเหนือชั้น

นอกจากเผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ในงานนี้ฟอร์ดยังได้จัดแสดงรถยนต์ระดับโลกทุกรุ่นสำหรับตลาดในภูมิภาคอาเซียน ที่ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ อาทิ รถยนต์สไตล์สปอร์ตอันทันสมัย ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ และฟอร์ด  เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมือง


ฟอร์ด,มอเตอร์โชว์ 2014,motorshow 2014,รถต้นแบบฟอร์ด,ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่,ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่,ฟอร์ด เฟียสต้า อีโคบู๊สต์


รถยนต์รุ่นต่างๆที่นำมาจัดแสดงในงาน แสดงถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ะดับโลกภายใต้แผน One Ford ที่สร้างขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในตลาดอาเซียน และบ่งบอกถึงความสำคัญของตลาดอาเซียนต่อการเติบโตของฟอร์ดทั่วโลก ทั้งนี้ฟอร์ดตั้งเป้าที่จะเพิ่มยอดขายให้ได้ถึง 8 ล้านคันต่อปี ภายในช่วงปี2558-59 นี้ โดยฟอร์ดคาดการณ์ว่า 60-70 เปอร์เซ็นต์ ของยอดขายที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกในช่วงทศวรรษนี้จะมาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีอาเซียนเป็นตลาดหลักที่สำคัญในการขยายการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

 “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้เข้าร่วมชมงานจะเห็นถึงวิสัยทัศน์ของเราในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธจได้รับประสบการณ์ตรงกับเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆที่เราได้นำมาให้ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคได้สัมผัสไปพร้อมๆกัน” นายแมท แบรดลีย์ ประธาน ฟอร์ด อาเซียน กล่าว

“ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆทั้งในตลาดประเทศไทยและตลาดอื่นๆ ทำให้แบรนด์ฟอร์ดเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันยอดขายของฟอร์ด และจะทำให้ปี 2556ที่ผ่านมาเป็นปีที่ดีที่สุดของฟอร์ดในภูมิภาคอาเซียน” นายแมท แบรดลีย์ กล่าวเสริม 

ภายในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ฟอร์ดจะเผยโฉมรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่  ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT) และระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ (เอสยูวี) ที่มีจุดเด่นด้านการประหยัดน้ำมัน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้นำรถยนต์ทุกรุ่นมาจัดแสดงในงานนี้รวมทั้งสิ้น18 คัน

ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ และฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ติดตั้งระบบเชื่อมต่อการสื่อสารด้วยคำสั่งเสียง ฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC) เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายในการการช่วยให้ผู้ขับขี่โทรออกและรับสายโทรศัพท์ รวมทั้งเลือกฟังเพลงจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านการสั่งงานด้วยคำสั่งเสียง โดยที่มือทั้งสองข้างยังอยู่บนพวงมาลัยและสายตายังจับจ้องอยู่บนถนน

กิจกรรมและอุปกรณ์จัดแสดงแบบปฏิสัมพันธ์

ผู้เข้าชมงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ จะได้ทดลองใช้งานฟอร์ด ซิงค์ จากชุดอุปกรณ์จำลอง โดยผู้เข้าชมงานสามารถเข้าไปนั่งในรถฟอร์ดที่คุณชื่นชอบและสัมผัสกับระบบการทำงานของซิงค์  ผ่านการใช้คำสั่งเสียงของตัวคุณเอง ภายในบรรยากาศห้องโดยสารจริง

อีกหนึ่งกิจกรรมภายในบูธฟอร์ด คือ โซนถ่ายภาพ “EcoBoost Me” ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสถึงพละกำลังของเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ โดยมีพัดลมจำลองถึงความแรงของใบพัดในเครื่องยนต์ โดยผู้เข้าชมบูธจะได้มีโอกาสถ่ายภาพและแชร์ภาพถ่ายอันประทับใจเหล่านี้กับเพื่อนๆในโลกออนไลน์ หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ได้

สำหรับมุมจำลองแสดงการทำงานของเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ จะเป็นการบอกเล่าถึงเรื่องราวในตระกูลเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ของฟอร์ด ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้เข้าใจถึงพละกำลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์นี้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น รวมถึงระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ในฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ที่ถูกนำมาจัดแสดงผ่านภาพกราฟฟิก เพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดในตลาดอาเซียนได้เข้าใจถึงความสะดวกสบายและอัตราการประหยัดน้ำมันอย่างเหนือชั้นที่จะได้รับจากระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์นี้

นอกจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆและขยายเครือข่ายโชว์รูมในภูมิภาคอาเซียนแล้ว  ฟอร์ดยังมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพการบริการแก่ลูกค้า ซึ่งในงานผู้เข้าชมงานจะได้เห็นถึงความสามารถของช่างเทคนิคของรถให้บริการเคลื่อนที่ โมบาย เซอร์วิส ยูนิต ของฟอร์ด ที่ให้บริการตรวจเช็คขั้นพื้นฐาน ซ่อมบำรุง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเคลื่อนที่แก่ลูกค้าฟอร์ดโดยรถฟอร์ด เรนเจอร์ โมบาย เซอร์วิส ยูนิต

นอกจากนั้นฟอร์ดยังมีการแสดงการทำงานของระบบตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหา (Ford Integrated Diagnostic System - IDS) แบบเรียลไทม์ ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานของศูนย์บริการฟอร์ดทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้ช่างเทคนิคสามารถนำมาวิเคราะห์ปัญหาเครื่องยนต์และให้บริการซ่อมแก่รถยนต์ฟอร์ดทุกคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อเสนอสุดพิเศษในงาน

พบกับข้อเสนอราคาพิเศษและส่วนลดต่างๆสำหรับรถยนต์ระดับโลกของฟอร์ดทุกรุ่น  สำหรับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ได้รับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 48 เดือน และดาวน์เพียงแค่ 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น  ส่วนลูกค้าที่ซื้อฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษด้วยประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี

ฟอร์ดยังเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ในงาน ทั้งฟรีประกันภัยและราคาพิเศษส่วนลดต่างๆแก่รถฟอร์ดทุกรุ่นในงานอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 เมษายนนี้

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆมากมายสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นของเรา ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆให้เข้ามาซื้อและเป็นเจ้าของรถฟอร์ดกันมากยิ่งขึ้น” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ทั้งนี้ งานมหกรรมยานยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 6 เมษายน ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.