dot dot
dot
dot



car2day



อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญลดราคาคลายร้อน อีตั้น บิ๊กเดย์ ฮอทไพรส์ (Big Day Hot Price) ระหว่างวันที่ 26 มี.ค - 10 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น พร้อมรับสิทธิพิเศษฟรีบริการถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ100,000 กม.หรือประกันภัยชั้น1 (มีVDO)

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี   บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด จัดแคมเปญลดราคาคลายร้อน อีตั้น  บิ๊กเดย์ ฮอทไพรส์  ( Big Day Hot Price ) เชื่อมั่นสร้างยอดขายได้ตามคาดหมาย ระหว่างวันที่ 26 มี.ค  - 10 เมษายน  2561 นี้เท่านั้น 





อีตั้น กรุ๊ป  ยกขบวนรถยนต์ทุกรุ่นลดราคาพิเศษคลายร้อนให้คุณได้เลือกช็อปแบบ เย็นใจ สบายกระเป๋า พร้อมเลือกรับฟรี บริการถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ 100,000กม. หรือประกันภัยชั้น1  และพิเศษสุดสำหรับ อัลพาร์ด / เวลไฟร์ ทุกรุ่นจองช่วงนี้ อีตั้น กรุ๊ป รับประกันตัวรถยนต์  3 ปี หรือ  50,000 กิโลเมตรอีกด้วย   สำหรับรถที่นำมาร่วมแคมเปญนี้จะมีให้ท่านเลือกครบทุกรูปแบบการใช้งาน  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ชอบห้องโดยสารที่มีความโอ่โถงสะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ใช้งานในการโดยสารรวมถึงเทคโนโลยีในการขับขี่ที่ปลอดภัย  ในแคมเปญนี้ อีตั้น กรุ๊ป มีให้คุณจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดจริงๆเริ่มต้นด้วยเวลไฟร์  เอ็กซ์ ราคาเพียง 2.88 ล้านบาท ( เหลือ 2 คันสุดท้ายเท่านั้น )

นอกจากนั้นแล้วอีตั้น กรุ๊ป ได้นำเข้าออฟชั่นพิเศษสุดเพื่อตอบโจทย์คนรักครอบครัวอย่างแท้จริง นั่นก็คือ เวลไฟร์ เบาะเวลแคป ( Welcab ) ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับผู้ที่สูงวัยหรือผู้ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ในราคาพิเศษมากๆจากราคา 3.79 ล้านบาท เหลือเพียง 3.59 ล้านเท่านั้น และยังมีรถอีกหลายประเภทที่ อีตั้น  กรุ๊ปได้นำมาลดราคาพร้อมมอบโปรโมชั่นแก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจ อาทิเช่น

รถยนต์เอนกประสงค์ที่แสนจะปราดเปรียวพลิ้วไหวคงไว้ซึ่งความหรูหรา กับเอสติม่า  2.4 เอลาส พรีเมี่ยม ( Estima Aeras Primium) จากราคา 3.59  ล้านบาท เหลือเพียง 3.39 ล้านบาท

รถเอนกประสงค์ขนาดกลางสำหรับครอบครัวทันสมัย เอสไควร์ ไฮบริด  ( Esquire Hybrid )จากราคา2.56 ล้านบาท  เหลือเพียง  2.48 ล้านบาท

รถเอนกประสงค์ขนาดเล็กสำหรับครอบครัวที่ต้องการความคล่องตัวพร้อมระบบการใช้งานที่แสนสะดวกสบายกับ เซเรน่า ไฮเวย์สตาร์ ( Serena Highway Star)จากราคา 2.79 เหลือเพียง  2.59 ล้านบาท 

รถเอสยูวีสุดเท่ห์ แฮริเออร์ โมฟ  ( Harrier Mouve ) จากราคา 3.15 ล้านบาท เหลือเพียง  2.59  ล้านบาท

รถเอสยูวีสุดหรู เอ็นเอ็กซ์ 300เฮช เอฟ-สปอร์ต ( NX 300h  F – Sport )จากราคา 3.15 3.99 ล้านบาท เหลือเพียง 3.09  ล้านบาท

รถเอสยูวีสไตล์ สปอร์ต  อาร์ เอกซ์   200ที อัลติเมท ( RX 300T Ultimate) จากราคา 4.79 ล้านบาท เหลือเพียง 4.59 ล้านบาท เป็นต้น   


และในปีนี้ อีตั้น  กรุ๊ป  ขอแนะนำให้พบกับรถยนต์เอนกประสงค์ (นิวอัลพาร์ด ( Alphard ) / เวลไฟร์  2018 ( เวลไฟร์ ) ใหม่ล่าสุดภายใต้แนวความคิด  มาย วิชั่น  มาย เดซิชั่น ( MY VISION  MY DECISION )รถยนต์อเนกประสงค์อันเป็นที่รอคอยของผู้ที่รักครอบครัว ด้วยการใส่ใจในการออกแบบทุกรายละเอียดทั้งภายในและภายนอกตลอดถึงความสะดวกสบายอันครบครันทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร       สะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี  อีตั้น กรุ๊ป มีให้ท่านได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของมากมายกว่า 10 รุ่นแล้วแต่ออฟชั่น ( Option ) เพิ่มเติมที่ลูกค้าต้องการ 

สิ่งที่แตกต่างและมองเห็นได้ชัดจากรถรุ่นเดิมถือว่าเป็นจุดเด่นสะดุดตา   เริ่มจากรูปโฉมภายนอกที่เปลี่ยนไปของ นิว อัลพาร์ด (New Alphard ) ที่ถูกดีไซน์ด้านหน้าออกมาให้ดูหรูหรามากขึ้นด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นพร้อมไฟหน้าแบบ LED  ก้านวัสดุเป็นโครเมี่ยม รับกับไฟท้ายที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา  สร้างความหนักแน่นและดูโดดเด่นในช่วงล่างกับล้ออัลลอยด์ขนาด 17 และ 18 นิ้ว และส่วนที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งของรถรุ่นนี้คือเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่และใช้งานภายใต้รูปลักษณ์ที่หรูหรา ซึ่งมีให้ท่านได้เลือกใช้งานอย่างมากมาย อาทิเช่น ไฟหน้าที่ถูกออกแบบใหม่พร้อมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยจนเรียกได้ว่าเป็นการยกระดับความปลอดภัยใน ในการขับขี่ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น  โดยไฟหน้าที่ว่านั้นก็คือ ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ (Adaptive High Beam)    คือการทำงานร่วมกันเป็นทีมระหว่างไฟหน้าและเซ็นเซอร์   ซึ่งจะสร้างความปลอดภัยโดยอัตโนมัติในทุกกรณีอย่างอัจฉริยะ อาทิเช่น เมื่อรถสวนทางกันเซ็นเซอร์จะทำงาน เพื่อจับระยะรถคันหน้า และไฟบางดวงที่ออกแบบมาจะดับลงเพื่อลดแสงให้น้อยลงไม่ให้ เข้าตาผู้ขับขี่รถคันที่สวนมา  เป็นต้น  และยังคงมีเทคโนโลยีอื่นๆอีกมากมายรอให้ท่านมาสัมผัสด้วยตนเอง  

และในส่วนของ นิว เวลไฟร์  2018 นั้น ความเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นและมองเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือรูปโฉมภายนอกเช่นกันที่ชัดเจนด้วยสไตล์สปอร์ตสะดุดตากับกระจังหน้าที่เป็นตระแกรงด้านข้างลายขวาง 5 ชั้น ที่ส่งให้กระจังด้านหน้ามีความโดดเด่น รวมไปถึงไฟท้ายที่สื่อให้เห็นถึงการออกแบบความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น  ด้วยการดีไซน์แบ่งรูปทรงไฟท้ายในแต่ละข้างแบ่งออกเป็น 2  บล็อก ดูทันสมัยและเป็นจุดที่บ่งบอกสไตล์ของรถทั้ง 2 รุ่นได้เช่นเดียวกัน   / ไฟหน้าแบบ Led  3 ดวง  เพื่อเพิ่มทัศนะวิสัยในการขับขี่  พร้อมเทคโนโลยีในการขับขี่ที่เป็นเลิศเพื่อความปลอดภัยที่ไม่แตกต่างจาก  นิว อัลพาร์ด แต่อย่างใดไม่ว่าจะเป็น เรื่องของที่สุดแห่งความปลอดภัยที่เป็นจุดเด่นของรถยนต์อเนกประสงค์ของรถทั้ง 2 รุ่นนี้ก็คือระบบ เซฟตี้ เซ้น Safety Sense เป็นสิ่งสำคัญที่สุดคือจะมีส่วนช่วยอย่างมากในการลด หรือหลีกเลี่ยงความเสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ มีระบบต่างๆดังนี้


1.  Pre Crush System  ระบบช่วยเบรคกระทันหัน

2. Lane Tracing Assist   ระบบช่วยแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ( ในขณะที่รถใช้ระบบ Cruise Control )

3. Automatic  High Beam  ระบบไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ

4. Radar Cruis Control  ระบบชะลอรถเพื่อทิ้งระยะห่างจากรถคันหน้า ( ใช้ร่วมกับ Cruise  Control )


และอีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าสำคัญมากเช่นกันนั่นคือ ห้องโดยสารภายในที่หรูหรา เบาะผลิตจากวัสดุคุณภาพหลายชนิดเพื่อให้คุณเลือกตามความพอใจ  รูปทรงเบาะรองรับสรีระได้อย่างดี รวมทั้งสามารถปรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ  พร้อมฟังค์ชั่นอุปกรณ์ต่างๆในการอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารที่ครบครันตามสไตล์ของแต่ละครอบครัว โดยรุ่นที่ อีตั้น กรุ๊ป นำเข้ามานั้นจะเริ่มต้นราคาที่ 3.3 ล้านบาทเท่านั้น นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความหรูหรา สะดวกสบาย และ ความอัจฉริยะของระบบในการขับขี่ของรถทั้ง 2 รุ่น  เชิญสัมผัสด้วยตัวคุณเองที่  อีตั้น  กรุ๊ป ทุกสาขา พร้อมรับสิทธิพิเศษกับแคมเปญ  อีตั้น  ลดราคาคลายร้อน  บิ๊กเดย์ ฮอทไพรส์ (Big Day Hot Price)  ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2561นี้

สอบถามรายละเอียดและชมสินค้าได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา  และ สาขาเชียงใหม่  โทร. 02 -7899998 www.ETON-import.com

 

 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.