dot dot
dot
dot



car2day



ซิติเซ็นเผยโฉมนาฬิการุ่นต้นแบบปี 2013

ซิติเซ็น ประเทศญี่ปุ่น  เดินหน้าตอกย้ำนวัตกรรมในฐานะผู้สร้างสรรค์ศาสตร์แห่งเวลาระดับโลก  นำนาฬิการุ่นต้นแบบ   2  รุ่นภายใต้คอลเลคชั่น  "PROMASTER"  หนึ่งในตำนานนาฬิกาซิติเซ็นที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 25 ปีในภาพลักษณ์และเทคโนโลยีแบบใหม่หมด   เปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมนาฬิการะดับโลก "BASEL WORLD 2013"  ที่ผ่านมา  พร้อมตั้งเป้าเพิ่มขีดความสามารถและความเร็วในการพัฒนารุ่นต้นแบบทั้ง 2  รุ่นนี้สู่การผลิตในเชิงพาณิชย์ตั้งแต่ปลายไตรมาส 3 ของปีนี้ และไตรมาส 2 ปีหน้าตามลำดับเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ 
 

CITIZEN PROMASTER


มร. เรียวตะ อะโอยากิ  ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ซิติเซ็น ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า "นับแต่ซิติเซ็นได้ก้าวเข้าสู่บทใหม่ของศิลปะการสร้างนาฬิกาด้วยการหลอมรวมเทคโนโลยีระดับแนวหน้ากับการแสวงหาความงามที่สมบูรณ์แบบ  มหกรรมนาฬิกา BASELWORLD 2013   จึงเป็นเวทีของ CITIZEN ที่จะสื่อสารไปยังผู้ชมทั่วโลก  สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในฐานะผู้สร้างสรรค์ศาสตร์แห่งเวลา  โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาภายใต้แนวคิดหลัก   "การหลอมรวมเทคโนโลยีและความงาม"  ถ่ายทอดความเชื่อของซิติเซ็นที่ว่า  บทบาทของเทคโนโลยี คือ  การออกแบบที่สมบูรณ์พร้อมและทำให้เกิดประโยชน์ใช้สอยที่ดีที่สุด จึงจะสามารถเข้าถึงหัวใจของคนทุกคน 


CITIZEN PROMASTER

CITIZEN PROMASTER


นาฬิกา 2  รุ่นที่เปิดตัวอย่างโดดเด่นในปีนี้ ได้แก่ นาฬิกา Eco-Drive รุ่น SATELITE WAVE-AIR และนาฬิกา Eco-Drive รุ่น  ALTICHRON CIRRUS ซึ่งนาฬิกา Eco-Drive รุ่น SATELLITE WAVE เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2011  และกลายเป็นนาฬิการุ่นแรกของโลกที่มีสามารถบอกเวลาได้ถูกต้องแม่นยำไม่ว่าจะสวมใส่อยู่ที่ใดบนโลกจากการรับสัญญาณระบบดาวเทียม  นาฬิกา Eco-Drive รุ่น SATELLITE WAVE –AIR   ซึ่งเปิดตัวขึ้นในปีนี้นั้นจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยีที่ใหม่กว่าและการออกแบบที่ปราดเปรียวเร้าใจยิ่งขึ้น   เช่นเดียวกับนาฬิกา Eco-Drive รุ่น ALTICHRON CIRRUS  รุ่นใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องวัดความสูงที่เป็นตำนานในรุ่น ALTICHRON  ต้นแบบที่เคยออกสู่ตลาดและประสบความสำเร็จในปี 1989   อีกทั้งเพิ่มระดับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายให้มากขึ้น   นาฬิการุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้อยู่ภายใต้คอลเลคชั่น PROMASTER ที่มีชื่อเสียงมายาวนานของซิติเซ็น ซึ่งได้รับการยอมรับเรื่องความทนทานสูงสุดแม้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยมอีกมากมาย  โดยมาพร้อมโลโก้ใหม่ที่สะะท้อนถึงความหลงใหลต่อการค้นหาแนวคิดใหม่ๆ ที่มักจะนำไปสู่จุดหมายที่เป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรม  ซึ่งเราหวังว่ารูปลักษณ์ใหม่ที่มีเสน่ห์ดังกล่าวจะต่อยอดความยิ่งใหญ่ของตำนาน PROMASTER  "
  

CITIZEN PROMASTER

CITIZEN PROMASTER


นับแต่มหกรรมนาฬิกา BASELWORLD ในปี 2009   เป็นต้นมา  ซิติเซ็นได้เปิดตัว  "นาฬิกาซิติเซ็น อีโคไดร์ฟ" รุ่นต้นแบบอย่างต่อเนื่องเพื่อบุกเบิกเปิดโลกทัศน์ใหม่ของนาฬิกาแห่งอนาคต    ซึ่งการนำเสนอนาฬิกาต้นแบบของซิติเซ็นไม่ใช่เพียงแค่แนวคิดแต่ยังสามารถผลิตออกออกสู่ตลาดได้จริงทุกครั้งและได้รับการชื่มชมถึงการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ที่ทำให้ซิติเซ็นแตกต่างจากนาฬิกาแบรนด์อื่น ๆ  

โดยในปี 2013 นี้ ซิติเซ็นได้มุ่งเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนานาฬิการุ่นต้นแบบ  และเร่งความเร็วในขั้นตอนการผลิตเชิงพาณิชย์ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนในทุกๆ พื้นที่จะได้สัมผัสความสุขที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในการสวมใส่และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมจากซิติเซ็น   ซึ่งนาฬิกา CITIZEN PROMASTER Eco-Drive SATELITE WAVE-AIR มีกำหนดออกสู่ตลาดในเดือนกันยายนปีนี้  และ CITIZEN PROMASTER Eco-Drive ALTICHRON CIRRUS จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.