dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลต จัดกิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่น

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดกิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่นเพื่อยกระดับเรื่องความปลอดภัย ที่สนามทดสอบยางไทย บริดจสโตน เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่และระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นของสองรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกัน 


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย,ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต,ลูกค้าเชฟโรเลต,CHEVROLET WE CARE,สนามทดสอบยางไทย บริดจสโตน


“กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด CHEVROLET WE CARE เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ดีที่สุดและความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว “เมื่อผนวกรวมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยทั้งหมดเข้ากับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของเทรลเบลเซอร์และแคปติวา  ลูกค้าของเราจะมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อได้ทราบว่ารถของพวกเขามีสมรถนะที่ยอดเยี่ยมและเพียบพร้อมด้วยระบบต่างๆ มากเพียงใด” 

กิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” เริ่มต้นด้วยภาคทฤษฎีในห้องเรียน นักขับขี่ระดับมืออาชีพได้แนะนำให้ลูกค้าทราบถึงการปรับเบาะที่นั่งอย่างเหมาะสมและการจับพวงมาลัยด้วยสองมือที่ถูกต้องเพื่อการควบคุมตัวรถอย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ 


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย,ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต,ลูกค้าเชฟโรเลต,CHEVROLET WE CARE,สนามทดสอบยางไทย บริดจสโตน


หลังจากนั้นลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ในสถานการณ์จำลองเสมือนจริงผ่านสถานีทดสอบหลากหลายรูปแบบที่จัดทำขึ้นเพื่อแสดงถึงสมรรถนะและระบบความปลอดภัยของตัวรถ ลูกค้าต้องใช้เบรก การควบคุมพวงมาลัยอย่างรวดเร็วในโค้งแคบๆ รูปตัว S และ J ไม่เพียงช่วยเพิ่มทักษะในการขับขี่เท่านั้น แต่ลูกค้ายังได้เรียนรู้ระบบความปลอดภัยต่างๆ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถลสามารถช่วยควบคุมตัวรถและเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วย

กิจกรรมนี้ยังเปิดโอกาสให้เจ้าของรถได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมของเทรลเบลเซอร์และแคปติวาที่มีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟ ทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบรองรับการเบรกกะทันหันในสภาพพื้นถนนเปียกภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญในการขับขี่อย่างใกล้ชิด


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย,ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต,ลูกค้าเชฟโรเลต,CHEVROLET WE CARE,สนามทดสอบยางไทย บริดจสโตน


นอกจากนี้ยังรวมถึงระบบความปลอดภัยอื่นๆ ที่ได้รับการทดสอบในสถานการณ์ใช้งานจริง ได้แก่ ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้เรียนรู้มาตรฐานเบาะที่นั่ง ISOFIX และวิธีการติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กอย่างถูกต้อง

รถยนต์ของเชฟโรเลตมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายเพื่อรองรับความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้า รวมถึงว่าที่คุณแม่ จึงมีการแนะนำวิธีการขับขี่รถอย่างปลอดภัยขณะตั้งครรภ์ เริ่มจากการปรับเบาะที่นั่งให้อยู่ในตำแหน่งที่สะดวกสบายที่สุด ตัวเบาะควรมีระยะห่างระหว่างช่วงท้องและพวงมาลัยอย่างน้อย 10 ซม. การคาดเข็มขัดนิรภัยจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรให้สายเข็มขัดพาดต่ำกว่าหน้าท้อง ขณะที่สายเข็ดขัดช่วงไหล่ควรพาดจากกระดูกไหปลาร้าลงมาอยู่ระหว่างกลางทรวงอก


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย,ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต,ลูกค้าเชฟโรเลต,CHEVROLET WE CARE,สนามทดสอบยางไทย บริดจสโตน


“ลูกค้าได้รับความประทับใจในความปลอดภัยและคุณสมบัติที่โดดเด่นในรถเทรลเบลเซอร์และแคปติวา กิจกรรมขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลตช่วยให้ลูกค้ามีความเข้าใจมากขึ้นและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรายิ่งกว่าเดิม เชฟโรเลตจะจัดกิจกรรมเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” คุณอุณากล่าวเพิ่มเติม 

 



PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.