dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลตเปิดตัวสนามฟุตบอลแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

เชฟโรเลตเปิดตัวสนามฟุตบอลแห่งใหม่ซึ่งได้รับการปรับปรุงที่โรงเรียนบางบัว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เน้นย้ำแนวคิด “การเล่นสามารถขับเคลื่อนทุกสิ่งให้เป็นไปได้” โดยการทำงานร่วมกับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย องค์กรคริสเตียนเพื่อการพัฒนาและสาธารณกุศล ซึ่งสนามฟุตบอลแห่งนี้จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการจัดกิจกรรมและการแข่งขันกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชนในพื้นที่


สนามฟุตบอลเชฟโรเลต,สนามฟุตบอลแห่งใหม่,มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย,โรงเรียนบางบัว,วัน เวิลด์ ฟุตบอล,เชฟโรเลต วัน เวิลด์ ฟุตบอล,โครงการเล่นเพื่อฝัน


“สนามฟุตบอลแห่งนี้จะสร้างโอกาสในการเล่นอย่างยั่งยืนให้แก่เด็กๆ ในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะเด็กนักเรียนในโรงเรียนบางบัว” ทิม ซิมเมอร์แมน ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “การเล่นทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้และสนามแห่งนี้จะมอบโอกาสที่ดียิ่งขึ้นและเปิดกว้างสำหรับชุมชนท้องถิ่นให้มีปฏิสัมพันธ์และรวมกลุ่มกันได้ ความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ ทำให้เกิดช่วงเวลาสำคัญสำหรับชุมชนแห่งนี้ในวันนี้และสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต”

หลุยส์ ซาฮา ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดสนามฟุตบอลแห่งใหม่ ซาฮาแบ่งปันความรู้ที่เขาได้รับจากทั้งในและนอกสนามฟุตบอลให้ผู้เข้าร่วมงานและเด็กๆ ได้ฟังพร้อมกับเน้นย้ำว่าเขาให้ความสำคัญกับการเล่นมากเพียงใด ซาฮายังเผยเคล็ดลับและแนวทางการเล่นฟุตบอลให้เด็กๆ ได้รับทราบและนำไปประยุกต์ใช้ในสนามฟุตบอล

บุคคลสำคัญที่ให้เกียรติเข้าร่วมงานในวันนี้ยังรวมถึงคุณอรรำภา โพธิ์แดง ผู้อำนวยการโรงเรียนบางบัว และคุณจิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

“มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยให้ความช่วยเหลือเด็กยากจนของโรงเรียนบางบัวมานานกว่าหนึ่งทศวรรษ เด็กประมาณ 990 คนจากชุมชนแห่งนี้เข้าเรียนในโรงเรียนบางบัวซึ่งไม่สามารถมีกิจกรรมด้านการกีฬาได้เนื่องจากมีสนามพื้นปูนเพียงแห่งเดียว” คุณจิตรากล่าว

“ในฐานะผู้แทนของโรงเรียนบางบัวและชุมชน ดิฉันขอขอบคุณเชฟโรเลตสำหรับการสนับสนุนสนามฟุตบอลอันสวยงามแห่งนี้ เด็กๆ ในละแวกนี้และที่อยู่ห่างออกไปสามารถใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ที่สนามแห่งนี้ในการออกกำลังกายกับเพื่อนๆ พวกเขาจะได้ไม่เข้าสู่วงจรยาเสพติดและความรุนแรง ซึ่งเป็นปัญหาของชุมชนนี้” คุณจิตรากล่าวเพิ่มเติม


สนามฟุตบอลเชฟโรเลต,สนามฟุตบอลแห่งใหม่,มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย,โรงเรียนบางบัว,วัน เวิลด์ ฟุตบอล,เชฟโรเลต วัน เวิลด์ ฟุตบอล,โครงการเล่นเพื่อฝัน


เมื่อปีที่ผ่านมาเชฟโรเลตยังได้ดำเนินกิจกรรมฟื้นฟูสนามกีฬาและส่งมอบพลังแห่งการเล่นให้แก่ชุมชนในบันดุง (อินโดนีเซีย) ชิคาโก (สหรัฐเมริกา) และแฮมแมนสคราล (แอฟริกาใต้) โดยท่านสามารถเข้าชมเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลจากการเล่นของเชฟโรเลตได้ที่ www.ChevroletFC.com  หรือ www.facebook.com/ChevroletFC  หรือทวิตเตอร์ @ChevroletFC หรือติดตามผ่านยูทูป  www.youtube.com/user/ChevroletFC

ภายในพิธีเปิดสนามฟุตบอล เชฟโรเลตร่วมกับองค์กร Coaches Across Continents หรือ CACจัดทำโครงการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาเพื่อให้สามารถใช้กีฬาฟุตบอลแก้ไขและป้องกันปัญหาความยากจนและแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ CAC นำเสนอการฝึกอบรมที่จำเป็นสำหรับผู้ฝึกสอนและอาสาสมัครพร้อมกับส่งเสริมการจัดตั้งโครงการพัฒนาสังคมภายในชุมชน

โดยคนในชุมชนจะมีโอกาสได้เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมในสัปดาห์ถัดไป โครงการนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ฝึกสอนที่ได้รับการฝึกอบรมใหม่ได้ทำงานร่วมกับเด็กในสนามระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขันนัดกระชับมิตร องค์กร CAC ซึ่งฝึกอบรมผู้ฝึกสอนเหล่านี้จะทำงานร่วมกับชุมชนต่อไปด้วยหลักสูตรที่เหมาะสมกับพื้นที่นั้นๆ

นอกจากนี้เชฟโรเลตจะมีการมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล จำนวน 50 ลูกให้แก่โรงเรียนบางบัว เชฟโรเลตเป็นผู้สนับสนุนการก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ ซึ่งให้คำมั่นว่าจะมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลจำนวน 1.5 ล้านลูกในเวลาสามปีให้แก่เด็กและเยาวชนที่อาศัยอยู่ในเขตสงคราม ค่ายผู้ลี้ภัย เขตภัยพิบัติธรรมชาติ และพื้นที่ขาดแคลนโอกาสทั่วโลก เชฟโรเลตและวัน เวิลด์ เพลย์ ได้มอบลูกฟุตบอลความทนทานสูงไปแล้วมากกว่า 1.3 ล้านลูกทั่วโลก ส่งมอบการเล่นให้แก่เด็กประมาณ 35 ล้านคนในมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลกทั้งในแอฟริกา เอเชีย ยุโรป และอเมริกา นอกจากนี้เชฟโรเลตและมูลนิธิศุภนิมิตยังได้มอบหนังสือภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวให้แก่เด็กอีกหลายพันเล่มด้วย


สนามฟุตบอลเชฟโรเลต,สนามฟุตบอลแห่งใหม่,มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย,โรงเรียนบางบัว,วัน เวิลด์ ฟุตบอล,เชฟโรเลต วัน เวิลด์ ฟุตบอล,โครงการเล่นเพื่อฝัน


เชฟโรเลตวางแผนดำเนินกิจกรรมมากมายร่วมกับแฟนบอลทั่วโลกในปีนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการเป็นพันธมิตรกับโครงการวัน เวิลด์ เพลย์

จิตวิญญาณของเกมฟุตบอลและพื้นฐานของการทำงานเป็นทีม การศึกษา และความแข็งแรงของร่างกายเป็นหัวใจสำคัญของกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของเชฟโรเลตในประเทศไทยและภูมิภาคนี้ นอกจากการสนับสนุนโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ เชฟโรเลตยังมีโครงการเล่นเพื่อฝันโดยใช้ฟุตบอลเป็นเครื่องมือ ในปี 2557 มีเด็กและเยาวชนประมาณ 3,000 คนจากทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการเล่นเพื่อฝัน โดยมีเด็ก 20 คนได้รับคัดเลือกให้เข้ารับการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลในกรุงเทพฯ ก่อนที่สุดท้ายจะคัดเลือกเด็กจำนวน 5 คนไปเปิดประสบการณ์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ โครงการเล่นเพื่อฝันของเชฟโรเลตจะดำเนินต่อไปเป็นปีที่สองในปีนี้




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.