dot dot
dot
dot



car2day



คาร์มานา เผยโฉมใหม่เว็บไซต์ พร้อมเปิดตัวบริการ “สินเชื่อรถเสกเงิน” ยกระดับทุกประสบการณ์การใช้งาน

“Carmana.com” เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสองครบวงจรกับเจ้าของตัวจริง ไม่ผ่านคนกลาง ที่ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจได้ ก้าวเข้าสู่ปีที่สอง ลุยสร้างความคึกคักให้ตลาดรถบ้านมือสองในไทย เผยโฉมใหม่เว็บไซต์ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “สินเชื่อรถเสกเงิน” ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ต้องการเงินด่วน มีเงินใช้และมีรถขับไปพร้อมกัน อีกทั้งเตรียมอัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจผู้ซื้อขายในงาน Bangkok Used Car Show 2018 


คาร์มานา,เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสอง,Carmana.com,Carmana,สินเชื่อรถเสกเงิน,รถบ้านมือสอง,รถบ้าน,รถมือสอง


นายณพล ชัยศิลป์วัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์มานา จำกัด กล่าวว่า “คาร์มานา เป็นบริษัทออโต้เทค (AutoTech) เทรนด์ใหม่ในตลาดรถยนต์ ซึ่งสอดรับพฤติกรรมของผู้บริโภคไทยที่เปิดรับบริการและธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี จุดเด่นของคาร์มานาอยู่ที่ความสะดวก รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ ครอบคลุมทั้งบริการมาร์เก็ตเพลส บริการคาร์มานาหารถให้ บริการการันตีราคาขาย บริการตรวจสภาพรถ 186 จุด บริการประกันรถยนต์จากคาร์มานา บริการโอนกรรมสิทธิ์ บริการไฟแนนซ์ดอกเบี้ยต่ำ และบริการให้คำปรึกษาฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย คาร์มานาให้บริการอย่างโปร่งใสโดยไม่ผ่านคนกลาง ซึ่งผู้บริโภคจำนวนมากไว้วางใจคาร์มานาจากประสบการณ์การใช้บริการคาร์มานาด้วยตนเอง และจากคำบอกเล่าจากผู้อื่น โดยในปัจจุบันมีรถบ้านมือสองบนเว็บไซต์ของคาร์มานากว่า 4,000 คัน ซึ่งมากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ว่าต้องการให้มีรถบ้านมือสองบนเว็บไซต์คาร์มานา 3,000 ภายในปี 2560”

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา คาร์มานาได้รับการพูดถึงเพิ่มมากขึ้นและมีกระแสตอบรับที่เป็นบวก ผลสำรวจของคาร์มานาพบว่ากว่า 93% ของลูกค้ารู้สึกพึงพอใจกับบริการของคาร์มานา ด้วยเหตุผล 5 ประการคือ 1. การให้บริการที่ดีเยี่ยมของพนักงาน 2. บริการจัดไฟแนนซ์ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย 3. บริการแบบครบวงจร 4. อัตราดอกเบี้ยราคาพิเศษ  5. บริการจัดเตรียมเอกสาร และลูกค้ากว่า 84% ต้องการที่จะแนะนำและบอกต่อบริการของคาร์มานาให้กับผู้อื่นต่อไป 


คาร์มานา,เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสอง,Carmana.com,Carmana,สินเชื่อรถเสกเงิน,รถบ้านมือสอง,รถบ้าน,รถมือสอง


ในปี 2560 มีผู้ใช้บริการคาร์มานาแบ่งเป็นเพศชายจำนวน 59% และเพศหญิง 41% ช่วงอายุของกลุ่มคนที่เข้าใช้บริการแบ่งเป็น 26-35 ปี (36%) 36-45 ปี (34%) 46 ปีขึ้นไป (22%) ตามลำดับ โดยรถเก๋ง และแบรนด์ Toyota เป็นรถที่คนค้นหาและต้องการซื้อและขายมากที่สุด อีกทั้งในปีที่ผ่านมามีจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ Carmana.com กว่า 8.2 ล้านครั้ง ซึ่งจำนวนครั้งในการเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 40% ต่อไตรมาส และในเฟสบุ๊คแฟนเพจของคาร์มานายังมีผู้ติดตามกว่า 84,000 คน และยังมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“คาร์มานาก้าวสู่ปีที่สอง ตั้งเป้าที่จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคด้วยการเดินหน้าสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถบ้านมือสองในไทยควบคู่ไปกับยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้า โดยคาร์มานาได้ปรับปรุงและพัฒนาหน้าเว็บไซต์ใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ผู้ซื้อสามารถหารถที่ต้องการได้ง่ายขึ้นจากฟิลเตอร์ และช่องค้นหาที่คาร์มานาเพิ่มเข้าบนหน้าเว็บไซต์ ในขณะที่ผู้ขายสามารถปรับรูปรถให้ดูชัดเจนยิ่งขึ้น เช่น ครอปภาพ เพื่อให้ได้ภาพรถที่ดูสวย เป็นระเบียบ เพิ่มความน่าสนใจซึ่งจะช่วยให้ขายรถได้ง่ายยิ่งขึ้น” นายณพลกล่าว 

เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสองแบบครบวงจร ในปีนี้คาร์มานายังได้เปิดตัวบริการใหม่ “สินเชื่อรถเสกเงิน (Car Refinancing Service)” บริการสินเชื่อที่ให้ลูกค้านำรถมาเป็นหลักประกันในการกู้เงินไปใช้ในหลายๆ ด้านตามความต้องการ เช่น การลงทุนขยายกิจการ การศึกษา หรือแม้กระทั่งปิดบัญชีสินเชื่อรถยนต์ก่อนกำหนดที่ทำไว้กับสถาบันการเงินเดิม ไม่ว่าลูกค้าจะผ่อนอยู่หรือเป็นเจ้าของเล่มทะเบียนแล้ว ก็สามารถใช้บริการผ่านคาร์มานาได้

มีเงินใช้ มีรถขับ ผ่อนได้นาน และมีบริการรับเอกสารถึงที่ อีกทั้งยังเสนออัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยคาร์มานาได้ร่วมกับธนาคารและสถาบันทางการเงินชั้นนำ อาทิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารธนชาต กรุงไทยออโต้ลีส คลังเศรษฐการ เงินติดล้อ และไอลิส อินโนเวชั่น


คาร์มานา,เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสอง,Carmana.com,Carmana,สินเชื่อรถเสกเงิน,รถบ้านมือสอง,รถบ้าน,รถมือสอง

คาร์มานา,เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสอง,Carmana.com,Carmana,สินเชื่อรถเสกเงิน,รถบ้านมือสอง,รถบ้าน,รถมือสอง

“คาร์มานาเปิดบริการทางด้านไฟแนนซ์เพิ่มเติมเนื่องจากเป็นบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบัน กว่า 80% ของผู้ใช้บริการคาร์มานาเข้ามาใช้บริการจัดไฟแนนซ์ และผู้ขายรถบ้านมือสองผ่านคาร์มานาจำนวนมากแนะนำผู้ซื้อให้ใช้บริการจัดไฟแนนซ์ของคาร์มานาเพื่อการดำเนินการที่รวดเร็วยิ่งขึ้น บริการจัดไฟแนนซ์ของคาร์มานามีความโดดเด่นที่ 

1. ให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ 2. ร่วมมือกับหลากหลายธนาคารและสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ เช่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทิสโก้ ธนาคารไอซีบีซี  ซิตี้ ลิสซิ่ง และคลังเศรษฐการ เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันไปของผู้บริโภค 3. ไม่มีค่าบริการในการดำเนินงาน 4. อนุมัติเงินไวภายใน 1 สัปดาห์ 5. บริการจัดไฟแนนซ์สามารถใช้ได้ทั้งกับรถที่ซื้อผ่าน Carmana.com และจากที่อื่น 6. เสนอดอกเบี้ยอัตราพิเศษ ซึ่งโปรโมชั่น จัดไฟแนนซ์รถบ้านมือสองดอกเบี้ยต่ำ 2.79% ต่อปี ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม นับตั้งเดือนธันวาคมที่ผ่านมา” นายณพลกล่าวเสริม 

นอกจากบริการที่ครบวงจรแล้ว คาร์มานายังเตรียมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายไว้ให้กับลูกค้าในงาน Bangkok Used Car Show 2018 ณ บูธ C3 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 2-8 เมษายนนี้ พบกับตัวอย่างรถบ้านซึ่งผ่านการตรวจเช็คสภาพ 186 จุด พร้อมรับสิทธิพิเศษ และสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการผ่าน Carmana.com เพื่อทดลองเลือกรถตามความต้องการ โดยตลอดเดือนมีนาคมนี้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิเศษสำหรับนำไปใช้ภายในงานได้ที่ โทร 02-026-3433 หรือ Carmana.com  

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.