dot dot
dot
dot



car2day



เอ.พี.ฮอนด้า เปิดพิทต้อนรับนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมการเตรียมความพร้อมของสนามฯ ก่อนไทยเป็นเจ้าภาพ "โมโตจีพี"

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมการเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 15 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ (PTT Thailand Grand Prix 2018) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และได้เข้าเยี่ยมชมพิทสำหรั บเตรียมการแข่งขันของทีม " เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ 


พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา,PTT Thailand Grand Prix 2018,พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์,motogp,เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์


"ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกวงการกีฬามอเตอร์มายาวนานกว่า 32 ปี โดยมี นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าในประเทศไทย พร้อมด้วย นายสมเจตน์ สินธุอัสว์ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานกีฬายานยนต์, คุณสาวิตรี แก้วพวงงาม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่ อสารการตลาด เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด นอกจากนี้ยังมีเด็กๆ จากโครงการ “เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี ไทยแลนด์” สานฝันสู่การเป็นนักบิดระดั บโลก และเยาวชนนักบิดดาวรุ่ง ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ "เอเชีย ทาเล้นต์ คัพ" ร่วมให้การต้อนรับ 

นอกจากนี้ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชื่มชมโร้ดแม็บของ “เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี ไทยแลนด์”  โปรเจ็กสานฝันสร้างอนาคตเด็ กไทยสู่เวทีระดับโลก ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญของชาติ และเป็นอนาคตของวงการกี ฬามอเตอร์สปอร์ตของไทย และขอให้ประสบความสำเร็จตามเป้ าหมายที่วางไว้

ภายในพิท “ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ได้จัดแสดงวิชั่นและแผนการดำเนินกิจกรรมด้านมอเตอร์สปอร์ตของฮอนด้า มาต่อเนื่องยาวนานกว่า 32 ปี และมีแผนที่จะส่งเสริมผลักดันคนไทย สายเลือดไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งทีม ให้ไปสู่สนามแข่งขันระดับโลก “โมโตจีพี” โดยฮอนด้าตั้งเป้าจะส่งทีมนักแข่งเข้าร่วมการแข่งขันโมโต จีพี ให้ได้ภายในปี 2025 และจะส่งทีมแข่ง ทีมช่างไทยทั้งทีมลงทำการแข่งขันเวิลด์ซุปเปอร์ไบค์ให้ได้ ภายในปี 2030 เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ ของไทย 


พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา,PTT Thailand Grand Prix 2018,พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์,motogp,เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์


ในปีที่ผ่านมา เอ.พี.ฮอนด้าได้ริเริ่มทำโครงการ เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี ไทยแลนด์ หรือ บิดล่าฝัน ปั้นนักบิดไทยสู่ศึกการแข่งขั นรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ ก่อนต่อยอดสนับสนุนไปสู่รายการแข่งขันสูงสุด รุ่นโมโต จีพี ในอนาคต จึงมีวัตถุประสงค์ในการเฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ อายุระหว่าง 9-14 ปี จำนวน 15 คน เข้าร่วมโปรแกรมพัฒนาเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์มืออาชีพ เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยที่ใช้รถสูตร ฮอนด้า เอ็นเอสเอฟ100 (Honda NSF100) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน ซึ่งผลิตและพัฒนาขึ้นมาเพื่อขับขี่ในสนามแข่งขันโดยเฉพาะเป็นรถสำหรับฝึกสอน โดยตลอดช่วงระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ได้จัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวเยาวชนจากทั่วประเทศ 93 คน ให้เหลือ 33 คน ซึ่งในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ จะเป็นการคัดตัวรอบสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแข่งเยาวชนไทยฝีมือดีเพียง 15 คน เข้าสู่โครงการ ผ่านการควบคุมและฝึกสอนโดย “โทรุ อูกาว่า” อดีตนักบิดญี่ปุ่นคนแรกที่คว้าแชมป์โมโตจีพี และแชมป์ ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 8 ชั่วโมงถึง 5 สมัย รวมถึง “มาโกโตะ ทามาดะ” นักแข่งชาวญี่ปุ่นผู้มี ประสบการณ์บนเวทีระดับโลกในศึ กโมโตจีพี และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ นอกจากนี้ยังมี  “ฟิล์ม-รั ฐภาคย์ วิไลโรจน์” นักบิดชาวไทยคนแรกที่เคยโลดแล่นในรายการโมตีจีพี รุ่นโมโตทู เป็นหนึ่งในทีมผู้ฝึกสอนและคัดเลือกตัวเยาวชนฝีมือดีทั่ วประเทศด้วย


พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา,PTT Thailand Grand Prix 2018,พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์,motogp,เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์


ทั้งนี้ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกวงการมอเตอร์ สปอร์ตและปั้นนักแข่งเข้าสู่ วงการมาเป็นจำนวนมาก อาทิ “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย และเป็นนักบิดประวัติศาสตร์ไทยคนแรกที่ได้ไปลงแข่งขันในสนามระดับโลก ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ "โมโตทู" มาอย่างโชกโชน, "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ฉายานักบิดล้านวิว ที่โชว์ลีลาเทคนิคการขับขี่แบบเหนือชั้ นในสนามระดับโลก จนมีคนเข้าชมคลิปเป็นจำนวนมากกว่า 1 ล้านครั้ง และเป็นนักแข่งหนึ่งเดียวของในสนามระดับโลกขณะนี้ ในรายการ "โมโตทรี " ที่ลงแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 มาต่อที่ "ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เป็นนักบิดไทยคนแรกที่ได้แชมป์ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2016 นอกจากนี้ยังมี นักบิดสาวแกร่งหนึ่งเดี ยวของไทย  "มุกข์" มุกข์ลดา สารพืช ในรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง ที่ขึ้นยืนโพเดี้ยมไม่แพ้ ชายอกสามศอกมาแล้วหลายครั้ง

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ทาง บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เตรียมไว้ให้นายกรัฐมนตรี ได้ใช้ขับขี่ทดสอบความพร้อมของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แก่ คันที่ 1 Honda RC213V-S, คันที่ 2 Honda CBR1000RR, คันที่ 3 Honda Goldwing, คันที่ 4 Honda Africa Twin นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ Honda Forza สำหรับผู้ติดตามอีก 10 คัน 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.