dot dot
dot
dot



car2day



The new E-Class Coupé และ Cabriolet หรูหรา สปอร์ต ทรงพลัง

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมหรูในตระกูล E-Class รุ่นใหม่ล่าสุดได้แก่ The new E-Class Coupé รถยนต์สปอร์ตคูเป้ และ The new E-Class Cabriolet รถยนต์สปอร์ตเปิดประทุนแบบ 4 ที่นั่ง ภายใต้บรรยากาศความสุขแบบไร้ขีดจำกัด (Uncontrained Pleasure) พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่เร้าใจ น่าหลงใหล ให้ความสปอร์ตและเต็มไปด้วยสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงปรัชญาการออกแบบใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เน้นความหรูหราและมีความเป็นไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินทรงพลังใหม่สี่สูบแบบ BlueDIRECT พร้อมระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยที่ทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นรถยนต์ที่ขับขี่ปลอดภัยอย่างชาญฉลาด “Mercedes-Benz Intelligent Drive” ในราคาสุดเร้าใจ โดย E 200 Coupé Sport และ E 200 Coupé AMG Dynamic ราคา 3.79 ล้านบาท ส่วน E 200 Cabriolet AMG Dynamic ราคา 3.99 ล้านบาท ซึ่งสามารถรับรถได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไปเฉพาะที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการเท่านั้น


The new E-Class Coupé


ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class Coupé และ Cabriolet ที่นำมาเปิดตลาดในไทยมี 3 รุ่นด้วยกันได้แก่  E 200 Coupé Sport, E 200 Coupé AMG Dynamic และ E 200 Cabriolet AMG Dynamic ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มีความโดดเด่น ความแข็งแกร่งที่แฝงไว้ด้วยอารมณ์สปอร์ต รูปลักษณ์ที่หรูหรา สะดุดตา มีความดุดัน และยังใช้เครื่องยนต์ใหม่ที่เต็มไปด้วยสมรรถนะและให้ประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัยสูง 

ทั้งหมดนี้ทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class Coupé และ Cabriolet เป็นยนตรกรรมที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นตามปรัชญาของกอตต์ลีบ เดมเลอร์ ผู้ก่อตั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์ภายใต้สโลแกน  “The best or nothing.” รวมทั้งยังเป็นรถที่เข้ามาช่วยเติมเต็มในตระกูล E-Class ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องอ๊อบชั่นและราคาซึ่งนับเป็นการปรับราคาครั้งใหญ่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากขึ้น รวมถึงการส่งมอบรถซึ่งลูกค้าสามารถรับรถได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2556 เป็นต้นไป ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงหรือเจ้าของกิจการทั้งชายและหญิงที่ชื่นชอบรถยนต์ในสไตล์สปอร์ตปราดเปรียวและคล่องตัว แฝงไว้ซึ่งความทรงพลังที่น่าดึงดูดใจโดยเป็นรถยนต์ในฝันได้อย่างแท้จริง


The new E-Class Coupé


ดีไซน์ภายนอก – ดึงดูดได้ทุกอารมณ์
The new E-Class Coupé และ Cabriolet โฉมใหม่ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนเด่นชัดที่สุดคือที่แผงกระจังหน้าและโคมไฟแบบใหม่ซึ่งเป็นการรวมเอาฟังก์ชั่นการทำงานของไฟ LED ต่างๆรวมไว้ในกรอบเดียวกัน และยังมีการนำเทคโนโลยีไฟ LED แบบ fibre-optic มาใช้ด้วย ทำให้ไฟคู่หน้ามีลักษณะแบบ “สี่ตา (four-eyed)” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class  กระจังหน้าเป็นแบบสปอร์ตมีลาย 1 แถบพร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ดวงใหญ่ตรงกลาง  กันชนด้านหน้าได้รับการดีไซน์ใหม่เน้นรายละเอียดมากขึ้นพร้อมช่องอากาศขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยโครเมียมทำให้รถยนต์รุ่นนี้ดูปราดเปรียว  โดยรวมแล้วการปรับเปลี่ยนด้านหน้าในรถทั้งสองรุ่นนี้ เน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้น

The new E-Class Coupé ยังคงความสง่างามได้สัดส่วนด้วยฝากระโปรงหน้าที่เทลาดยาวและลายเส้นด้านข้างตั้งแต่หน้าจรดท้าย รับกับความโค้งมนของเส้นใต้หลังคาของรถสไตล์คูเป้เน้นความหรูหราและปราดเปรียว ที่โดดเด่นคือไม่มีเสาหลังคากลาง B-Pillar ทำให้บรรยากาศภายในรถดูโปร่งสบายและกว้างมากขึ้น พร้อมด้วยหลังคาพาโนรามิคซันรูฟที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า

The new E-Class Coupé

The new E-Class Coupé

The new E-Class Coupé


ส่วน The new E-Class Cabriolet  โดดเด่นด้วยลายเส้นนูนด้านข้างตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้ายรถทำให้เกิดมิติด้านข้างสวยงามและได้สัดส่วน  หลังคาเปิดประทุนแบบผ้า (soft-top) สามารถเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้าและสามารถสั่งการทำงานด้วยกุญแจรีโมทคอนโทรล โดยเปิด-ปิดภายในเวลา 20 วินาที แม้ขณะรถวิ่งมาด้วยความเร็วที่ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  


The new E-Class Cabriolet

The new E-Class Cabriolet

The new E-Class Cabriolet

The new E-Class Cabriolet


โคมไฟคู่หน้าได้รับการออกแบบใหม่หมดและคล้ายคลึงกันกับโคมไฟหลัง โดยรวมชุดไฟ LED ทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อาทิ ไฟต่ำ ไฟสูง ไฟเลี้ยว และไฟ daytime ทำให้เกิดลายเส้นกราฟฟิกสวยงามสะดุดตามากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกันที่โคมไฟแบบ  LED  ได้รับการออกแบบให้อยู่รวมในกรอบเดียวกัน และยังคงเป็นการสื่อถึง “ไฟคู่หน้า” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ดั้งเดิมของ E-Class ไว้เหมือนเดิม นอกจากนั้นยังมีระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Adaptive Highbeam Assist) ระบบปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย (ALS-Active Light System) และระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง (Cornering Light) ด้วย

การตกแต่งภายใน : สไตล์เอ็กคลูซีฟพร้อมวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม
ภายในห้องโดยสารมีการปรับให้มีความผสานกลมกลืนสวยงามเข้ากับรูปลักษณ์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนไปมีบรรยากาศความเป็นสปอร์ตในทุกรายละเอียด  และเลือกใช้วัสดุชั้นดีมีคุณภาพสูงทำให้ดูหรูหรามีระดับ  นาฬิกาแบบอนาล็อกอยู่ตรงกลางแผงคอนโซลระหว่างช่องแอร์ให้ความสวยงามแบบคลาสสิก  เบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มหนัง และสำหรับรุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic และ E 200 Cabriolet AMG Dynamic  จะเป็นเบาะหุ้มหนัง ARTICO สีดำ ส่วนเบาะนั่งคู่หน้าเป็นแบบ multi-contour seats ปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมหน่วยบันทึกความจำ สำหรับตำแหน่งที่นั่ง พวงมาลัย และกระจกมองข้าง พร้อมด้วยระบบเพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออกรถสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง (EASY-ENTRY) ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบ THERMATIC  แบบ 2-zone










The new E-Class Cabriolet


สำหรับรุ่น E-Class Cabriolet จะมีแผงบังคับทิศทางลม (AIRCAP®) และแผงกั้นลม (draught-stop) ที่ช่วยลดกระแสลมที่เกิดขึ้นในห้องโดยสารรวมถึงเสียงรบกวนจากภายนอก โดยระบบ AIRCAP® จะทำงานอัตโนมัติเมื่อรถวิ่งอยู่ที่ความเร็วตั้งแต่ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงขึ้นไป และระบบจะหยุดการทำงานเองได้โดยอัตโนมัติเมื่อรถวิ่งอยู่ที่ความเร็วต่ำกว่า 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนั้นยังติดตั้งพวงมาลัย 3 ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์แบบ DIRECT SELECT ที่พวงมาลัย ซึ่งเป็นพวงมาลัยนิรภัยพร้อม พาวเวอร์ที่สามารถปรับน้ำหนักได้ตามความเร็วรถ ซึ่งจะช่วยทำให้การควบคุมทิศทางรถเป็นไปอย่างเที่ยงตรงแม่นยำ ทั้งในรุ่น The new E-Class Coupé และ Cabriolet

ระบบช่วยเหลืออัจฉริยะจากเมอร์เซเดส-เบนซ์
เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class Coupé และ Cabriolet มาพร้อมกับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยใหม่ที่ผสานความสะดวกสบายและความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกันซึ่งเรียกว่าระบบ “Mercedes-Benz Intelligent Drive” เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบการช่วยเหลือและระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ  จึงทำให้ E-Class Coupé และ Cabriolet ใหม่นี้ เป็นยานยนต์ที่มีความปลอดภัยมากที่สุดคันหนึ่งในเซ็กเม้นท์นี้  โดยระบบดังกล่าวมีพื้นฐานมาจากแนวคิดการปกป้องก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเข้าไว้ด้วยกันภายใต้ระบบควบคุมอัจฉริยะเพียงหนึ่งเดียวที่ทำงานสอดประสานกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุ (PRE-SAFE® system)  โปรแกรมการควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP® เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด 4 ที่นั่งผ่อนแรงและรั้งกลับอัตโนมัติ พร้อมระบบป้อนเข็มขัดนิรภัยอัตโนมัติสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า (automatic belt feeder) หมอนรองศีรษะคู่หน้าแบบ NECK-PRO head restraints ที่ช่วยลดอาการบาดเจ็บกรณีที่ถูกชนจากด้านหลัง ถุงลมนิรภัยด้านหน้า 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมเซ็นเซอร์วัดแรงปะทะและการคาดเข็มขัดนิรภัย ถุงลมนิรภัยด้านข้าง 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า ม่านถุงลมนิรภัยป้องกันศีรษะ สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทั้ง 4 ตำแหน่ง โครงสร้างตัวถังนิรภัยและคานนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง และโครงคุ้มกันนิรภัย (roll-over bars) เฉพาะรุ่นเปิดประทุน ซึ่งช่วยเสริมการปกป้องให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนั้นยังมีระบบความปลอดภัยอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่  (ATTENTION ASSIST) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ASR (Acceleration skid control) ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE พร้อมฟังก์ชั่น HOLD และ Hill-Start Assist ไฟเบรกกระพริบฉุกเฉิน (Adaptive Brake Light) ระบบรักษาระดับความเร็ว (cruise control) และจำกัดความเร็ว (SPEEDTRONIC) เซ็นเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด (PARKTROMIC) และระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Active Parking Assist)





ระบบขับเคลื่อนทรงพลัง ให้สมรรถนะและประสิทธิภาพเหนือระดับ
The new E-Class Coupé และ Cabriolet มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินใหม่แบบ BlueDIRECT  แถวเรียง 4 สูบ ทรงพลังเต็มไปด้วยสมรรถนะและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น โดยมีหัวฉีดชนิด piezo ซึ่งฉีดเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาไหม้โดยตรง และเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกันที่ใช้กับเครื่องยนต์ V6 และ V8 รุ่นใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์  โดยได้นำมาใช้กับเครื่องยนต์ 4 สูบเป็นครั้งแรก  นอกจากนี้เทคโนโลยีที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่นี้รวมถึงจังหวะการฉีดเชื้อเพลิงและจุดระเบิดแบบหลายครั้งติดต่อกันตรงสู่ห้องเผาไหม้ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ระบบช่วยประจุอากาศด้วยเทอร์โบชาร์ทเจอร์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ใหม่มีสมรรถนะเพิ่มขึ้นโดยจะมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 18 กม./ลิตร สำหรับ E-Class Coupé  และ 16 กม./ลิตร สำหรับ E-Class Cabriolet  นอกจากนั้นเครื่องยนต์ทุกรุ่นมาพร้อมกับฟังก์ชัน ECO Start/Stop เพื่อช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) อันทรงประสิทธิภาพ

E 200 Coupé Sport เครื่องยนต์เบนซิน แถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบ พร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ 1,991 ซีซี แรงม้าสูงสุด  184 / 5,500 แรงบิดสูงสุด 300 / 1,200-4,000  อัตราเร่ง  0-100 กม./ชม. 7.8 วินาที ความเร็วสูงสุดโดยประมาณ 240 กม./ชม.  อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย 18 กม./ลิตร

E 200 Coupé AMG Dynamic เครื่องยนต์ เบนซิน แถวเรียง  4 สูบ เทอร์โบ พร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ 1,991 ซีซี แรงม้าสูงสุด 184 / 5,500 แรงบิดสูงสุด300 /1,200-4,000  อัตราเร่ง  0-100 กม./ชม. 7.8 วินาที ความเร็วสูงสุดโดยประมาณ 240 กม./ชม. อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย 18 กม./ลิตร

E 200 Cabriolet AMG Dynamic  เครื่องยนต์เบนซิน แถวเรียง  4 สูบ เทอร์โบ พร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ 1,991 ซีซี  แรงม้าสูงสุด 184 / 5,500 แรงบิดสูงสุด 300 / 1,200-4,000  อัตราเร่ง  0-100 กม./ชม. 8.2 วินาที ความเร็วสูงสุดโดยประมาณ 235 กม./ชม. อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย 16 กม./ลิตร

โครงสร้างตัวถังและระบบกันสะเทือน
พื้นฐานสำคัญของการขับขี่ที่เหนือกว่า
เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new E-Class Coupé และ Cabriolet ใช้ระบบกันสะเทือนแบบ AGILITY CONTROL Sports ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างสปอร์ตปราดเปรียว พร้อมโช้คอัพที่ปรับสภาพเองได้อย่างอิสระ ระบบนี้จะช่วยให้โช้คอัพสามารถปรับสภาพให้เหมาะสมกับสภาพถนนได้โดยอัตโนมัติตามสถานการณ์การขับขี่และสภาพของถนนที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกเพลินเพลิดและนุ่มนวลที่สุดขณะขับขี่ รวมถึงช่วยสร้างความรู้สึกแบบสปอร์ตแต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลขณะเดินทางในระยะไกลอันเป็นชื่อเสียงที่เมอร์เซเดส-เบนซ์สั่งสมมาอย่างยาวนานได้อีกด้วย

ระบบมัลติมีเดีย เพื่อความบันเทิงภายในห้องโดยสารชั้นเลิศ
เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new E-Class Coupé และ Cabriolet มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและคุณภาพสูงเพื่อความรื่นรมณ์ตลอดการเดินทางหลากหลายรูปแบบการบันเทิง ได้แก่ ระบบCOMAND Online ควบคุมการทำงานของวิทยุและดีวีดี สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต พร้อม controller และระบบนำทาง (navigation system) รวมทั้งยังมีระบบสั่งการด้วยเสียง (LINGUATRONIC) ระบบเชื่อมต่อสื่อบันเทิง (media interface) เพื่อให้ความเพลิดเพลินบันเทิงใจขณะขับขี่ รวมทั้งระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่  ผ่านบลูทูธ เพื่อให้ความสะดวกสบายในการสื่อสารมากยิ่งขึ้น


The new E-Class Cabriolet


ชุดแต่งสปอร์ตแบบ AMG
และสีภายนอกให้เลือกตามความต้องการ

สำหรับรุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic และ E 200 Cabriolet AMG Dynamic จะมาพร้อมกับชุดแต่งสปอร์ตแบบ AMG ซึ่งประกอบไปด้วย กันชนหน้า-หลังดีไซน์สปอร์ต พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียม, สเกิร์ตข้างดีไซน์สปอร์ต, ปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียม 2 ท่อ, ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต ลาย 5 ก้านคู่ ขนาด 18 นิ้ว, ชุดคันเร่งและแป้นเบรกแบบสปอร์ต และพรมรองพื้นสีดำ พร้อมสัญลักษณ์ AMG นอกจากนี้สำหรับ The new E-Class Coupé และ Cabriolet ยังมีเฉดสีภายนอกให้เลือกตามความต้องการถึง 12 สี ได้แก่ black (non-metallic), polar white  (non-metallic), fire opal (non-metallic), obsidian black, aragonite silver, dolomite brown, tenorite grey, iridium silver, palladium silver, cavansite blue, diamond silver และ diamond white BRIGHT ซึ่งเป็นสีสั่งทำพิเศษ

ราคาสุดเร้าใจ
• E 200 Coupé Sport  3,790,000    บาท
• E 200 Coupé AMG Dynamic  3,790,000   บาท
• E  200 Cabriolet AMG Dynamic  3,990,000   บาท

 




CarGallery

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ปรับโฉม เพิ่มรุ่น e:HEV SV
Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic โฉมใหม่ (มีคลิป)
The new Macan สปอร์ตอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100% 639 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งได้ 613 กม.
พาชมคันจริง Hilux Revo GR Sport ใหม่ 224 แรงม้า โฉมออสเตรเลีย ปรับใหม่ สวยดุใช้ได้เลย (มีคลิป)
Changan DEEPAL L07 – Sport Fastback EV (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV ราคาเริ่ม 4.85 ล้านบาท
All New Honda Accord eHEV มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเริ่ม 1.529-1.799 ล้านบาท (มีคลิป)
มาแล้ว!! New Isuzu D-MAX โฉมใหม่ V-CROSS l HI-LANDER l CAB4 l SPACECAB I SPARK (มีคลิป)
Toyota Yaris Cross HEV 1.5 Hybrid มี 3 รุ่นย่อย ผลิตไทย (มีคลิป)
พาชมคันจริง All New Honda Accord eHEV ทั้ง 3 รุ่นที่จะเปิดตัวบ้านเราเร็วๆ นี้ (มีคลิป)
New MG5 10th Anniversary Special Edition
THE NEW RANGE ROVER SV ที่สุดแห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบ
Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ 625 แรงม้า 0-100 ใน 3.5 วิ (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic 292 แรงม้า 1 ชาร์จ วิ่งได้ 558 กม. (มีคลิป)
พาชมคันจริง TANK 300 HEV (มีคลิป)
Volvo EX30 รถไฟฟ้า SUV มี 3 รุ่น 1 ชาร์จวิ่งได้ 480 กิโล (มีคลิป)
The All-New LEXUS LM 350h
Aston Matin DB12 ขุมพลัง V8 600 แรงม้า
Audi TT RS Heritage 25 คันในโลก และ 2 รุ่นพิเศษ RS 4 Avant Competition และ RS 5 Coupé Competition
ALPHARD / VELLFIRE โฉมใหม่!!! มี 3 รุ่น ราคาเริ่ม 4,129,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic (มีคลิป)
Toyota Fortuner GR Sport ใหม่ ขุมพลัง 224 แรงม้า ราคา 1,939,000 บาท
SUBARU OUTBACK 2023
ALL-NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถ MPV 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ไฮบริด ราคาเริ่ม 1.379 ล้านบาท (มีคลิป)
Audi Q8 e-tron มีให้เลือกทั้งแบบ SUV และ Sportback ราคาเริ่ม 4,699,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย (มีคลิป)
BMW X1 sDrive20i M Sport และ X1 sDrive20i xLine ใหม่
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 MY2023
Eton Group นำเข้ารถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด New Volkswagen ID. Buzz ราคา 4.79 ล้านบาท
Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric รุ่น Single Motor ขับเคลื่อนล้อหลัง
โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2566
Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic ปรับโฉมใหม่ ค่าตัว 2.32 ล้านบาท (มีคลิป)
MINI Cooper S Convertible Seaside Edition รุ่นพิเศษในไทย
BMW X1 xDrive30e M Sport ใหม่ ราคา 2,799,000 บาท
Nissan Almela 2023 มีอะไรใหม่บ้าง ? (มีคลิป) article
All New Honda CR-V มี 5 รุ่น ราคาเริ่ม 1,419,000 - 1,729,000 บาท (มีคลิป)
Ford Everest Wildtrak โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์
Ford Ranger Stormtrak รุ่นย่อยใหม่ เสริมหล่อ เติมออพชั่น
NEW MG ES สเตชั่นแวกอนไฟฟ้ารุ่นใหม่ (มีคลิป)
All-New Honda WR-V มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 7.99-8.69 แสนบาท (มีคลิป)
RS 7 Sportback Performance / RS 6 Avant Performance ราคา 11,280,000 บาท
พาชม Aston Martin DBX707 ซูเปอร์เอสยูวี 707 แรงม้า ค่าตัว 24.9 ล้านบาท
Nissan TERRA SPORT เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต
ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในปี 2566 (มีคลิป)
Audi TT Final Icon Black ลิมิเต็ดสุด 200 คันสุดท้ายก่อนเลิกผลิต (มีคลิป)
NEW MAZDA MX-5 เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ราคา 946,000 บาท (มีคลิป)
The New MU-X รุ่นพิเศษ! PHANTOM COLLECTION
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive รถแวน 7 ที่นั่ง ระดับเฟิร์สคลาส
All-new Crown 2023 Crossover ที่ Eton Group
Tesla เปิดตัว Model 3 และ Model Y อย่างเป็นทางการ
Porsche 718 Style Edition แตกต่างอย่างมีชั้นเชิง
TOYOTA bZ4X 2 มอเตอร์ 218 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งไกล 411 ก.ม. (มีคลิป)
The New Audi A8 L ราคาเริ่มต้น 6,999,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz C350e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริด ราคา 3,350,000 บาท (มีคลิป)
มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Cooper S Hatch 3 Door Advanced Edition สี Zesty Yellow รับจองออนไลน์
มาสด้าเปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่น CARBON EDITION
อีซูซุ ส่งครบรุ่น “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์” “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” และ “เดอะนิว มิว-เอ็กซ์” เขย่าตลาดปลายปี
LEXUS LX 600 Luxury SUV 7 ที่นั่ง by ETON
The New Audi Q5 Sportback 55 TFSI e / Audi Q5 55 TFSI e 367 แรงม้า ราคาเริ่มต้น 3,699,000 บาท
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ราคา 1,699,000 บาท (มีคลิป)
All-new BR-V ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท (มีคลิป)
New Step Wagon 2022
NEW MG VS HEV มี 2 รุ่น ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท (มีคลิป)
มาเซราติ เปิดตัว Maserati Grecale มี 2 รุ่น GT และ Trofeo (มีคลิป)
VOLT City EV รถไฟฟ้าน้องใหม่ ราคาเริ่มต้น 325,000 บาท
โตโยต้า เปิดตัว Hilux REVO MY2022 พร้อมเพิ่มรุ่น หัวเดียว Standard Cab 2.8 ขับ 4 เกียร์ออโต้
Toyota Fortuner MY2022 เพิ่มรุ่น FORTUNER Leader ใหม่ พร้อมรุ่นฉลอง 60 ปี
พาชมรอบคัน NEW MAZDA CX-8 ดีเซล / เบนซิน เบาะ 3 แถว 3 รูปแบบ มี 5 รุ่นย่อย ราคาเริ่ม 1.549 ล้านบาท (มีคลิป)
โตโยต้า แนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คันเท่านั้น พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ รถสปอร์ตรุ่นล่าสุด GR 86
Mitsubishi XPANDER CROSS ใหม่ เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
ฟอร์ด ประกาศราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ครบทุกรุ่น
NEW MG5 (MY2022) เพิ่มรุ่น D+ เติมออพชั่นทุกรุ่น จ่ายเพิ่ม 10,000-16,000 บาท
Ferrari 296 GTB ขุมพลัง V6 ปลั๊ก-อินไฮบริด 830 แรงม้า
All-New Lotus Emira มี 3 รุ่น ราคาเริ่มต้น 7,990,000 บาท (มีคลิป)
Honda Civic e:HEV ใหม่ มาพร้อม Honda SENSING มี 2 รุ่น EL+ 1,129,000 บาท และ RS 1,259,000 บาท (มีคลิป) article
Hyundai Creta มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 949,000 บาท (มีคลิป)
Toyota C-HR HEV GR Sport ใหม่ ปรับลุคเสริมหล่อ ช่วงล่างปรับจูนใหม่ ราคา 1,189,000 บาท
NEW MG ZS EV แรงขึ้น วิ่งได้ไกลกว่า รอเปิดราคาในงาน MotorShow 2022 (มีคลิป)
Ford Everest 2023 เจเนอเรชั่นใหม่ (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA MX-5 ครั้งแรกกับระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการเข้าโค้ง ขับสนุก เร้าใจกว่าเดิม พร้อมสีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์
ฟอร์ด เผยโฉม RANGER RAPTOR ใหม่ เบนซิน 3.0 ลิตร EcoBoost V6 เทอร์โบคู่ 397 แรงม้า (มีคลิป)
NEW DEFENDER 2.0 PLUG-IN HYBRID AWD SE ราคา 6,999,000 บาท
อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวปลั๊กอินไฮบริด Audi Q7 และ Audi Q8 แรงสุด 462 แรงม้า
New Mazda3 สีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเริ่ม 979,000 บาท
McLaren Elva ไฮเปอรคาร์ ค่าตัว 200 ล้านบาท เปิดตัวในไทยครั้งแรก (มีคลิป)
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด
BMW 520d M Sport M Performance Edition
New Mazda CX-30 เพิ่มสีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเดิม
Toyota Corolla Altis GR Sport My2022
มาสด้าเปิดตัว มาสด้า2 ใหม่ เติมออพชั่น เพิ่มสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ ราคาเดิม
DAYTONA SP3: แรงบันดาลใจจากตำนานแห่งชัยชนะของเหล่ารถสปอร์ตต้นแบบ สู่ ‘Icona’ ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดจากเฟอร์รารี่
Mitsubishi XPANDER Special Edition เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
NEW MAZDA CX-3 พร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน ราคาเริ่มต้น 769,000 บาท
Honda Jazz สีพิเศษ สีเทาโซนิค เพียง 1,500 คัน (มีคลิป)
All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ราคาเริ่มที่ 879,000 บาท (มีคลิป)
Honda HR-V e:HEV ใหม่ ฟูลไฮบริด พร้อม Honda SENSING ทั้ง 3 รุ่น RS, EL, E (มีคลิป) article
Toyota Camry Minorchange ปรับโฉมเพิ่มออพชั่นในราคาเดิม ตัดรุ่น 2.0 G เพิ่มรุ่น 2.5 Sport (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว CX-8 เพิ่มรุ่น Exclusive เบนซิน 6 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท



[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (155670)

 ฝากคลิก LIKE ที่ Fanpage Auto-Thailand นี้ด้วยครับ

https://www.facebook.com/AutoThailandweb

ผู้แสดงความคิดเห็น admin วันที่ตอบ 2013-07-31 22:15:08 IP : 101.108.143.232



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.