dot dot
dot
dot



car2day



bentley Continental GT SPEED สุดยอดยนตรกรรมหรูจากอังกฤษ

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมหรูจากอังกฤษ ที่สุดของความสมบูรณ์แบบและความทรงพลังอย่างเต็มพิกัด เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED) ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยราคาค่าตัว 22 ล้านบาท ณ โชว์รูม Performance Auto Gallery (PAG) ชั้น 2 สยามพารากอน


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


เบนท์ลี่ย์เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคอย่างเต็มรูปแบบของรถยนต์รุ่น Flagship อย่างคอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed) รถยนต์ที่ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ที่วิ่งบนถนนที่เร็วที่สุดจากเบนท์ลี่ย์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 205 ไมล์ต่อชั่วโมง (330 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ขับเคลื่อนสี่ล้อ และพร้อมที่จะรับสั่งจองและส่งมอบแล้ว

เครื่องยนต์ของเบนท์ลี่ย์คันนี้มีขนาด 6 ลิตรแบบ twin-turbo W12 ซึ่งทำให้ จีที สปีด (GT Speed) คันนี้มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 625 PS (616 แรงม้า) ที่รอบเครื่องยนต์ 6,000 รอบต่อนาที ซึ่งถือได้ว่ามากกว่ารุ่นคอนติเนนทัล  จีที (Continental GT) อยู่ถึง 50 PS เลยทีเดียว แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 800 นิวตันเมตร (590 lb. ft) รอบแรงบิดจะอยู่ระหว่าง 2,000 ถึง 5,000 รอบต่อนาที (เพิ่มขึ้น 100 นิวตันเมตร) ซึ่งถือได้ว่าเต็มไปด้วยประสิทธิภาพและพละกำลังเครื่องยนต์ที่สูงอย่างเต็มพิกัดเลยทีเดียว ระบบส่งผ่านกำลังหรือระบบเกียร์อัตโนมัติออกมาในรูปแบบ ZF 8 สปีดใหม่ล่าสุด ประกอบกับซอฟต์แวร์การจัดการเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น ทำให้จีที สปีด (GT Speed) คันนี้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ในเวลา 4.2 วินาที


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


ประสิทธิภาพของรถที่เหนือชั้นนี้ได้มาจากการเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพของตัวถังให้มากขึ้น พร้อมด้วย  up-rated springs, บาร์ป้องกัน (anti-roll bars), และการปรับช่วงล่างให้ต่ำลงได้อีก 10 มิลลิเมตร ทั้งทางด้านหน้าและด้านหลังพร้อมด้วยการควบคุมระบบช่วงล่างด้วยไฟฟ้าอีกด้วย ถึงแม้คอนติเนนทัล (Continental) คันนี้จะเต็มไปด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ที่มหาศาล แต่คงความเป็นเบนท์ลี่ย์ซึ่งเต็มไปด้วยความปราณีตและนุ่มนวลก็ยังคงไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นกัน

การขับเคลื่อนออกมาในรูปแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และเน้นการกระจายแรงบิดไปทางด้านหลังแบบ 60:40 เพื่อการทรงตัวของรถที่ดีเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการขับเคลื่อนไปในทุกๆ สภาวะอากาศและพื้นผิวถนนนั่นเอง

ความเป็นเอกลักษณ์ของจีที สปีด (GT Speed) คันนี้โดดเด่นและแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเสริมทัพด้วยล้ออัลลอยด์ 21 นิ้ว ลาย 10 ก้าน กระจังและตะแกรงช่องดักอากาศด้านหน้าและด้านใต้กันชนออกมาในรูปแบบแมทริกซ์สีดำโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องโดยสารจะได้พบกับการตกแต่งด้วยชุดแต่งพิเศษ Mulliner Driving Specification หนังมีความนุ่มนวล โลหะมีความสว่างเหมาะแก่การสัมผัส รวมไปถึงการตกแต่งชิ้นส่วนจากอลูมิเนียมสีเข้มพิเศษรวมไปถึงคาร์บอนไฟเบอร์อีกด้วย ผลลัพธ์ที่ได้คือความเป็นคูเป้ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เหนือใคร ร่วมสมัย สปอร์ต และหรูหรานั่นเอง

ด้วยระบบการจัดการเครื่องยนต์ (engine management system) ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังหรือระบบเกียร์ 8 สปีด ผสมผสานเข้ากับเครื่องยนต์ W12 ที่มาพร้อมกับระบบหมุนเวียนพลังงาน (energy recuperation system) ทำให้เครื่องยนต์ของรถคันนี้ได้รับการพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นและลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อีก 12% สำหรับรุ่น GT W12 และ 10% สำหรับรุ่น GTC W12 เลยทีเดียว 


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


เครื่องยนต์ W12 POWERTRAIN

จีที สปีด (GT Speed) – เทคโนโลยีที่ซับซ้อนและน่าสนใจเพื่อประสิทธิภาพของรถที่สูงสุด คอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed) ใหม่ล่าสุดนี้คือรถยนต์ที่เร็วที่สุดจากเบนท์ลี่ย์และยังเป็นรุ่นที่การันตีให้เห็นถึงความสามารถของเครื่องยนต์ W12 ที่ทรงพลังจนกลายเป็นตำนาน พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 616 แรงม้า ที่รอบเครื่องยนต์ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 800 นิวตันเมตรจากรอบเครื่องยนต์ 2,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์แบบ twin-turbo 48 วาล์ว 6 ลิตร และมาพร้อมกับระบบการจัดการเครื่องยนต์ ME17 ใหม่ล่าสุด ที่มีศักยภาพความสามารถในการคำนวนที่รวดเร็ว ช่วยในการควบคุมตัว turbocharger และจัดการกับแรงบิดรวมไปถึงการพัฒนาการขับเคลื่อนให้ดียิ่งขึ้น โหมดขับขี่สปอร์ตได้รับการปรับปรุงใหม่โดยเน้นคันเร่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นพร้อมด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วเพื่ออัตราเร่งเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ระดับความเร็วของรถอีกด้วย

เครื่องยนต์ W12 ทำงานร่วมกับระบบส่งผ่านกำลังแบบ ZF 8 สปีดเป็นครั้งแรก โดยระบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รองรับระดับของแรงบิดที่เครื่องยนต์สร้างขึ้นในระดับสูงสุด ระบบเกียร์จะตัดระยะเวลาการเร่งเครื่องยนต์โดยการทำให้เครื่องยนต์นั้นอยู่ในระดับความเร็วที่แรงบิดสูงสุดจะจัดส่งได้ ไม่เพียงเท่านี้ระบบเกียร์นี้ยังเสริมทัพด้วยเทคโนโลยี “Block Shifting” ซึ่งเป็นการเปลี่ยนเกียร์โดยตรง เช่น จากเกียร์ 8 ไปเป็นระดับเกียร์ 4 ด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วและการเร่งเครื่องยนต์ที่รวดเร็วและเสียงดังกังวาน

การผสมผสานของระบบส่งผ่านกำลังใหม่ล่าสุดและเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดีนี้เองที่ทำให้รถยนต์คันนี้มีประสิทธิภาพเฉกเช่นรถซูเปอร์คาร์ โดยอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร ทำได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 4.2 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระดับศักยภาพของเครื่องยนต์นี้จะคล้ายกันกับคอนติเนนทัล ซูเปอร์สปอร์ต (Continental Supersports) และเร็วกว่ารุ่นจีที ธรรมดาเกือบ 2 วินาทีเลยทีเดียว

ระบบท่อไอเสีย (Exhaust system) ที่ถูกออกแบบให้กับคอนติเนนทัล ซูเปอร์สปอร์ต ไอซ์ สปีดเรคคอร์ด (Continental supersports Ice Speed record) ได้ถูกนำมาใช้ในจีที สปีด (GT Speed) ใหม่ล่าสุดคันนี้ ระบบใหม่นี้จะช่วยทำให้รถมีความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ผลิตเสียงเครื่องยนต์ได้อย่างทรงพลัง อีกทั้งยังให้เสียงที่เงียบสงัดเมื่อยามขับขี่ในลักษณะ cruising


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นถึง 12%

สำหรับคอนติเนนทัล (Continental) 2 ประตูคันนี้ ทีมวิศวกรจากเบนท์ลี่ย์ให้ความสำคัญและเน้นการพัฒนาการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง รวมไปถึงการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นสำคัญ ผลลัพธ์ที่ได้คือการเพิ่มแรงบิดให้กับจีที สปีด (GT Speed) คันนี้พร้อมด้วยการพัฒนาให้รถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อีก 12%

ระบบส่งผ่านกำลัง 8 จังหวะใหม่ล่าสุดช่วยให้รถประหยัดได้ถึง 6% อัตราการทดเกียร์ที่ระดับ 8 จะช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างประหยัดเมื่ออยู่ในลักษณะการขับขี่อย่างผ่อนคลาย อีกทั้งยังติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุดเข้าไปเพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างรวดเร็วและลื่นไหล

ระบบส่งผ่านกำลังใหม่ล่าสุดและระบบการจัดการเครื่องยนต์ (engine management system) ME17 ต่างได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้กับคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) และ จีทีซี (GTC) ทุกรุ่น

เครื่องยนต์ W12 มีลักษณะเด่นพิเศษจากการเสริมทัพด้วยระบบการไหลเวียนพลังงานเป็นครั้งแรก ซึ่งส่งผลให้เครื่องยนต์ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงถึง 1.6% สำหรับการไหลเวียนพลังงานนี้คือเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมระบบไฟฟ้าของรถและตัวกำเนิดไฟฟ้าให้ผลิตไฟฟ้าในลักษณะที่ยืดหยุ่น ผลผลิตของตัวกำเนิดไฟฟ้าจะเพิ่มขึ้นระหว่างที่เครื่องยนต์อยู่ในสภาวะโหลดต่ำ อาทิเช่น เมื่อลดอัตราเร่งลงพลังงานไฟฟ้าส่วนเกินจะถูกเก็บไว้ในแบตเตอรี่รถยนต์ เมื่อเครื่องยนต์อยู่ในสภาวะ under load ผลิตผลจากตัวกำเนิดไฟฟ้าจะลดลง และทำให้เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์มากขึ้นในขณะที่แบตเตอรี่ทำการเก็บพลังงานไว้สำหรับทดแทน
 
สำหรับรุ่นคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) และ จีที สปีด (GT Speed) นี้จะมีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 14.5 ลิตร/100 กิโลเมตร และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 338 กรัม/กิโลเมตร (ขึ้นอยู่กับการรับรอง) ซึ่งถือได้ว่าเป็นประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับรุ่น 12 สูบ แกรนด์ทัวเร่อร์ อีกด้วย สำหรับรุ่นจีทีซี (GTC) นั้นมีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงจะอยู่ที่ 14.9 ลิตร/100 กิโลเมตร และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 347 กรัม/กิโลเมตรเท่านั้น

ด้วยแนวคิดการพัฒนาให้รถมีความประหยัดมากขึ้นเช่นนี้ยังส่งผลต่อประสิทธิภาพของรุ่นจีที (GT) และ จีทีซี (GTC) รุ่นมาตรฐานด้วยเช่นกัน โดยรุ่นจีที (GT) มาตรฐานนั้นมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 4.5 วินาที โดย สำหรับรุ่นจีทีซี (GTC) ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกันด้วยคือ อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ในเวลา 4.7 วินาที เท่านั้น  


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


ตัวถัง :

จีที สปีด (GT Speed) – ต่ำลง
เพิ่มความคล่องตัวให้กับระบบช่วงล่าง สะดวกสบายและปราณีต


คอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed) ใหม่ล่าสุดรุ่นนี้ได้ทำการปรับปรุงและพัฒนาทั้งระบบฮาร์ดแวร์ และ ซอฟต์แวร์ของตัวถังใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ได้มาซึ่งศักยภาพการขับขี่แบบสปอร์ตและเหมาะสมกับระบบการขับเคลื่อนที่มีความเร็วสูง ทางด้านหน้าจะติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบปีกนกคู่อลูมิเนียม และทางด้านหลังจะติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบ trapezoidal multi-link รวมถึงการเสริมทัพด้วยระบบช่วงล่างสปริงแบบถุงลม เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวและการควบคุมตัวรถได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ระบบจะทำการปรับเปลี่ยนระดับของช่วงล่างโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำการตรวจสอบความสูงของตัวรถและช่วงล่างให้เหมาะสมกับสภาพพื้นผิวถนน ตำแหน่งของรถจะลดต่ำได้มากขึ้นอีก 10 มิลลิเมตร หากเทียบกับคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) รุ่นมาตรฐานอีกด้วย 

การควบคุมการรักษาเสถียรภาพของรถที่แม่นยำ
และให้ผู้ขับขี่มีส่วนร่วมมากที่สุด


ระบบควบคุมการรักษาเสถียรภาพของรถด้วยไฟฟ้าหรือ  Electronic Stability Control (ESC) system ได้ถูกใช้งานและใช้ร่วมกับระบบการจัดการเครื่องยนต์ ME17 (ME17 engine management system) ใหม่ล่าสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ระบบ ESC จะถูกตั้งค่าอยู่ในโหมด “Dynamic Mode” เพื่อให้ล้อรถนั้นทำงานดีขึ้นเมื่อต้องอยู่ในความเร็วสูงเพื่อการตอบสนองต่อแรงบิดของเครื่องยนต์ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และด้วยระบบเหล่านี้เองที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถค้นหาศักยภาพของการตั้งค่าตัวถังและพละกำลังเครื่องยนต์ที่สูงได้ การตอบสนองของพวงมาลัยต่อผู้ขับขี่ได้รับการพัฒนาด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีระบบควบคุมช่วงล่างอย่าง Continuous Damping Control (CDC) system เข้ามาช่วยทำงานอย่างระมัดระวังในการปรับเปลี่ยนช่วงล่างให้เหมาะสมและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่อย่างสูงสุด


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


พละกำลังการเบรกและหยุดรถที่เหนือชั้น

เบรกของจีที สปีด (GT Speed) ใหม่ล่าสุดติดตั้งจานเบรกแบบ Cast iron และคาลิปเปอร์เบรก 8 สูบ โดยมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 405 มิลลิเมตร ทางด้านหน้าและ 305 มิลลิเมตร ทางด้านหลังมาเป็นมาตรฐานให้กับรถ และหากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและพละกำลังการเบรกให้มากขึ้นไปอีก ท่านยังสามารถเลือกติดตั้งจานเบรกแบบ   cross-drilled Carbon Silicon-Carbide (CSiC) ที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 420 มิลลิเมตร ทางด้านหน้าและ 356 มิลลิเมตร ทางด้านหลังได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ระบบเบรกนี้จะช่วยให้ลดน้ำหนักของรถลง 20 กิโลกรัมหากเทียบกับเบรกแบบมาตรฐาน จานเบรก CSiC ยังมีอายุการใช้งานตลอดชีพ ในขณะที่ผ้าเบรกมีอายุใช้งานนานเป็น 2 เท่าหากใช้รถในสภาวะปกติทั่วไปอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ จีที สปีด (GT Speed) คันนี้ยังเสริมทัพด้วยระบบเสริมอื่นๆ เข้ามาเป็นระบบมาตรฐานเพื่อประสิทธิภาพในการเบรกที่เต็มพิกัดด้วยเช่นกัน อาทิเช่น ระบบ ABS, ระบบ Electronic Brake Force Distribution, ระบบ Hydraulic Brake Assistance, ระบบ Drag Torque Control และระบบ aquaplane detection เป็นต้น

เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)

ขับเคลื่อนสี่ล้อ – ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นตลอดกาล

สำหรับคอนติเนนทัล (Continental) ทุกรุ่นที่มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดที่มีชื่อเสียงของเบนท์ลี่ย์จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่กระจายแรงบิดไปทางด้านหลังมากกว่าโดยอยู่ที่ 60% ทางด้านหลัง และ 40% ทางด้านหน้า ซึ่งเผยโฉมออกมาครั้งแรกในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต (Supersports) ด้วยระบบขับเคลื่อนที่เหนือชั้นนี้เองที่ทำให้   ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถและรักษาความสมดุลของรถได้อย่างดีเยี่ยม การกระจายแรงบิดไปทางด้านหลังมากกว่านั้นช่วยในเรื่องของการลดการเกิดอาการปัดหรือ understeer ระหว่างการเข้าโค้ง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อยังช่วยให้รถมีสมรรถนะการเกาะถนนและการทรงตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกๆ สภาวะอากาศและทุกๆ พื้นผิวถนนนั่นเอง


รูปลักษณ์ของตัวรถ

ตัวรถที่ได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยสิ่งที่บ่งบอกให้เห็นถึงความเป็นสปีดที่โดดเด่น  เอกลักษณ์ของความเป็นคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) คือการสร้างความสมดุลระหว่างพละกำลังเครื่องยนต์และความสง่างามให้เข้ากันและสร้างระบบขับเคลื่อนให้มีความโดดเด่นเร้าใจและทนทานต่อการใช้งาน ส่วน DNA และ  สายพันธุ์ความเป็นเบนท์ลี่ย์อย่างคลาสสิคจะถูกส่งผ่านเส้นสายของรถที่ตระการตาตั้งแต่ด้านหน้าไปยังด้านหลัง

เทคโนโลยี superforming ชั้นนำได้ถูกนำมาใช้ในการสร้างความร้อนและแรงกดอากาศเพื่อสร้างกันชนหน้าให้ออกมาอย่างปราณีต และมีเส้นสายของรถที่วาดลวดลายอย่างสวยงามเป็นชิ้นเดียว ชิ้นส่วนของรถสร้างจากอลูมิเนียม  อัลลอยด์ที่ใช้ในการสร้างเครื่องบินเกรด 5083 เลยทีเดียว ด้วยเทคนิคการสร้างโครงสร้างตัวรถนี้เองที่ส่งผลให้เส้นสายของรถมีความปราณีตในทุกๆ ส่วนของการออกแบบภายนอก เส้นสายและส่วนโค้งต่างๆ ของรถคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถรุ่นคอนติเนนทัล R-Type ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ 1950s นั่นเอง


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


ด้วยรูปทรงที่สง่างามมากขึ้นและเหมาะสมกับคำว่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จีที สปีด (GT Speed) ยังเสริมทัพความโดดเด่นด้วยล้อขนาด 21 นิ้วแบบ 10 ก้านคู่ ที่ได้รับการเคลือบสีให้เข้มและมาพร้อมกับยางขนาด 275/35 ZR21 ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับรุ่นจีที สปีด (GT Speed) คันนี้เท่านั้น กระจังหม้อน้ำรถยนต์ด้านหน้าแบบแมทริกซ์และกันชนด้านหน้าได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพในการดักอากาศและนำรูปแบบการออกแบบจากรถเบนท์ลี่ย์ที่ชนะการแข่งขัน Le Mans ในปี 1920s มาใช้เพื่อเพิ่มความดุดันและความเป็นสปอร์ตให้กับด้านหน้ารถให้มากขึ้น

ทางด้านหลังรถจีที สปีด (GT Speed) คันนี้ท่านจะได้สัมผัสกับปลายท่อแบบ Rifled ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์พิเศษสำหรับจีที สปีด (GT Speed) เท่านั้น อีกทั้งยังผสมผสานเข้ากับกรอบโคมไฟหลังแบบโครเมี่ยมที่     โดดเด่นและเริ่มนำมาใช้กับรุ่นคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) และคอนติเนนทัล จีทีซี (Continental GTC) เมื่อไม่นานมานี้ได้อย่างลงตัว สัญลักษณ์ W12 ใหม่ล่าสุดได้รับการประดับเข้าไปบนเครื่องยนต์ 6.0 ลิตรของรุ่นคอนติเนนทัล (Continental) นี้ ภายใต้ฝากระโปรงนั้นท่านจะได้พบกับเครื่องยนต์แบบ twin-turbocharged สีดำเพิ่มความดุดันให้กับรูปลักษณ์ของเครื่องยนต์

ชุดแต่งพิเศษ Mulliner Styling Specification
พร้อมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบมันเงา

คอนติเนนทัล (Continental) 2 ประตูทุกรุ่นสามารถเลือกติดตั้งแพ็คเกจชุดแต่ง Mulliner Styling Specification ได้    ไม่เพียงเท่านี้ยังมี “Classic Pack” ที่สามารถเลือกติดตั้งที่ตัวแทนจำหน่ายได้ โดยจะรวมไว้ด้วยชิ้นส่วนต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ดังนี้:


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)

เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


• ตะแกรงคู่บนกันชนด้านหน้า
• คิ้วกันชนหน้า
• กาบบันไดข้าง
• แผ่นครีบกันชนหลัง

สำหรับชิ้นส่วนที่ติดตั้งมาแล้วนั้นจะรวมถึงกระจกข้างบนประตูแบบคาร์บอนไฟเบอร์ สปอยเลอร์หลังในรูปแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และล้อขนาด 21 นิ้วแบบ “Elegant” สีดำสนิท เป็นต้น

สีภายนอกของรุ่นคอนติเนนทัล (Continental) นี้มีให้เลือกถึง 17 สีเป็นสีมาตรฐาน ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสีอีกกว่า 100 สีให้เลือกเพิ่มเติมเป็นสีพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสีแบบเข้มสนิท สีเมทัลลิค หรือสีแบบซาติน และหากลูกค้าต้องการสีที่พิเศษเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทางเบนท์ลี่ย์ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะทำการพ่นสีพิเศษนี้ให้กับลูกค้าได้เช่นกัน 

รูปลักษณ์ภายในห้องโดยสาร

จีที สปีด (GT Speed) – โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ล้วนทำจากงานหัตถกรรมร่วมสมัยชั้นเยี่ยม และเป็นห้องโดยสารที่สปอร์ตและหรูหราถึงแม้จีที สปีด (GT Speed) จะเต็มไปด้วยความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด แต่ภายในห้องโดยสารของรถแกรนด์ทัวร์เร่อร์ (Grand Tourer) คันนี้ล้วนทำจากงานหัตถกรรมและงานฝีมือชั้นเยี่ยม และแต่ละชิ้นส่วนและใช้วัสดุชั้นนำเท่านั้น ภายในห้องโดยสารเต็มไปด้วยสัมผัสแห่งความเป็นเบนท์ลี่ย์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสแห่งความนุ่มนวล เนื้อไม้ที่ได้รับการขัดและเจียระไนมาอย่างดี รวมไปถึงโลหะต่างๆ เมื่อสัมผัสแล้วจะให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย ต่างล้วนแล้วแต่รวมกันเป็นงานหัตถรรมชั้นเยี่ยมจากเบนท์ลี่ย์


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)

เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)

เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


จีที สปีด (GT Speed) ใหม่ล่าสุดคันนี้ ติดตั้งชุดแต่งภายในที่หรูหราแบบสปอร์ตอย่าง  Mulliner Driving Specification มาด้วย เบาะได้รับการตกแต่งให้ออกมาในลวดลายที่ตัดกันเหมือนรูปเพชร พร้อมด้วยการฉลุหนังทั้งสี่ที่นั่ง ลายประตู และแผงทางด้านหลัง ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถเลือกสลักโลโก้เบนท์ลี่ย์ไว้ตรงที่พักศีรษะของเบาะนั่งได้อีกด้วยหากต้องการ

ก้านเกียร์สปอร์ตได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยความคลาสสิค ในขณะที่แป้นคันเร่งออกมาในรูปแบบสปอร์ตอัลลอยด์ แผงไม้ Dark Stained Burr Walnut หรือ Piano Black ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานด้วยเช่นกัน

วัสดุและงานฝีมือของแผงหน้าปัดแบบ ‘Old Number One’ ที่ใช้ใน Speed Six รุ่นที่ชนะการแข่งขัน Le Mans 24 Hour races ถึง 2 สมัยได้ถูกนำมาใช้ในรถคันนี้เช่นกัน แผงหน้าปัดมีให้เลือก 2 รูปแบบนั่นคืออลูมิเนียมแบบ Bright ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับรุ่นคอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed) หรืออลูมิเนียมแบบ Dark Tint ที่เข้ากับโทนสีของตะแกรงระบายอากาศที่ออกมาในรูปแบบ Dark tint ได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งตัวเลือกที่เบนท์ลี่ย์นำแรงบันดาลใจจาก Le Mans มาใช้ คือการเลือกใช้คาร์บอนไฟเบอร์สำหรับหลังคา คอนโซลกลาง และใช้การเคลือบซาตินที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อลดการสะท้อนเงา

สีหนังภายในมีให้เลือกถึง 17 สี และยังสามารถเลือกสีสองสีหรือ Duo-tone ที่เป็นสีภายในเฉพาะของ จีที สปีด (GT Speed) ได้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังสามารถเลือกลายตะเข็บที่เป็นสีตัดกันเพื่อความโดดเด่นได้ รวมไปถึงขอบพวงมาลัยที่สามารถเลือกขอบลายตะเข็บสีตัดกันได้ด้วยเช่นกัน  

เทคโนโลยีให้ความบันเทิงชั้นนำ

หนึ่งคุณลักษณะเด่นของระบบให้ความบันเทิงคือระบบหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว โดยมีหน่วยความจำถึง 30 GB มาพร้อมกับระบบค้นหาเส้นทางโดยดาวเทียม “Personal Points of Interest” ซึ่งระบบนี้จะอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยผู้ใช้งานสามารถบันทึกเส้นทางเข้าสู่ระบบได้ (อาทิเช่น ร้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง) 


เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที สปีด (Continental GT SPEED)


หน้าจอระบบสัมผัสจะแสดงผลระบบเสียงของรถ การใช้งานโทรศัพท์ การตั้งค่าการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นโหมดขับขี่แบบสะดวกสบายหรือโหมดธรรมดา และระบบข้อมูลการค้นหาเส้นทาง โดยระบบนี้จะทำงานผ่านทั้งหน่วยความจำและ DVD Player เพื่อเข้าสู่ข้อมูลเส้นทางที่ต้องการ

ลำโพงได้รับการติดตั้งมา 8 ตัวเป็นมาตรฐานให้กับรถ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Balanced Mode Radiator technology เพื่อความถี่ของเสียงที่เพิ่มมากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ยังมีระบบเสียง Naim ระบบเสียงระดับพรีเมี่ยมสำหรับรถเบนท์ลี่ย์ที่มาพร้อมกับลำโพง 11 ตัวที่พร้อมจะผลิตเสียงคุณภาพชั้นนำให้กับทุกตำแหน่งของที่นั่งภายในห้องโดยสารให้สามารถเลือกติดตั้งได้

เสียงเพลงสามารถเรียกฟังและควบคุมโดยตรงผ่านจากหลายแหล่งและหลายระบบได้ อาทิเช่นจาก iPod? หรือเครื่องเล่น CD แบบ 6 แผ่น หรือเครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำแบบ SD หรือเรียกใช้งานโดยตรงจาก hard drive ของรถที่มีหน่วยความจำในการเก็บข้อมูลเพลงถึง 15GB เลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้ยังมีระบบ DAB digital radio ที่สามารถเรียกใช้งานได้ด้วยเช่นกัน

สามารถค้นหาหรือสอบถามเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ได้จาก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ พร้อมให้บริการรถเบนท์ลี่ย์ของท่าน และซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์จากทางเอเอเอสฯ เท่านั้นที่สามารถได้สิทธิ์การรับประกันจากโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลี่ย์จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ตลอด 5 ปี (5 Years Free Service Package) มากกว่านั้นเอเอเอสฯ ยังมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงตลอดระยะเวลารับประกัน และบริการสายด่วนให้คำแนะนำปรึกษาทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง* โดยรถยนต์เบนท์ลี่ย์ที่ซื้อจากทางเอเอเอสฯเท่านั้น ที่จะสามารถเข้ารับบริการจากศูนย์บริการของทางเอเอเอสฯ ได้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ได้ที่โทร. 02-522-6703 หรือ 02-610-9911 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.bentleymotors.com
 

ทดสอบรถ New Bentley Continental GT V8 (มี VDO)/ที่มา :
https://www.auto-thailand.com/TestDrive/New-Bentley-Continental-GT-V8.html


 




CarGallery

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ปรับโฉม เพิ่มรุ่น e:HEV SV
Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic โฉมใหม่ (มีคลิป)
The new Macan สปอร์ตอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100% 639 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งได้ 613 กม.
พาชมคันจริง Hilux Revo GR Sport ใหม่ 224 แรงม้า โฉมออสเตรเลีย ปรับใหม่ สวยดุใช้ได้เลย (มีคลิป)
Changan DEEPAL L07 – Sport Fastback EV (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV ราคาเริ่ม 4.85 ล้านบาท
All New Honda Accord eHEV มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเริ่ม 1.529-1.799 ล้านบาท (มีคลิป)
มาแล้ว!! New Isuzu D-MAX โฉมใหม่ V-CROSS l HI-LANDER l CAB4 l SPACECAB I SPARK (มีคลิป)
Toyota Yaris Cross HEV 1.5 Hybrid มี 3 รุ่นย่อย ผลิตไทย (มีคลิป)
พาชมคันจริง All New Honda Accord eHEV ทั้ง 3 รุ่นที่จะเปิดตัวบ้านเราเร็วๆ นี้ (มีคลิป)
New MG5 10th Anniversary Special Edition
THE NEW RANGE ROVER SV ที่สุดแห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบ
Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ 625 แรงม้า 0-100 ใน 3.5 วิ (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic 292 แรงม้า 1 ชาร์จ วิ่งได้ 558 กม. (มีคลิป)
พาชมคันจริง TANK 300 HEV (มีคลิป)
Volvo EX30 รถไฟฟ้า SUV มี 3 รุ่น 1 ชาร์จวิ่งได้ 480 กิโล (มีคลิป)
The All-New LEXUS LM 350h
Aston Matin DB12 ขุมพลัง V8 600 แรงม้า
Audi TT RS Heritage 25 คันในโลก และ 2 รุ่นพิเศษ RS 4 Avant Competition และ RS 5 Coupé Competition
ALPHARD / VELLFIRE โฉมใหม่!!! มี 3 รุ่น ราคาเริ่ม 4,129,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic (มีคลิป)
Toyota Fortuner GR Sport ใหม่ ขุมพลัง 224 แรงม้า ราคา 1,939,000 บาท
SUBARU OUTBACK 2023
ALL-NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถ MPV 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ไฮบริด ราคาเริ่ม 1.379 ล้านบาท (มีคลิป)
Audi Q8 e-tron มีให้เลือกทั้งแบบ SUV และ Sportback ราคาเริ่ม 4,699,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย (มีคลิป)
BMW X1 sDrive20i M Sport และ X1 sDrive20i xLine ใหม่
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 MY2023
Eton Group นำเข้ารถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด New Volkswagen ID. Buzz ราคา 4.79 ล้านบาท
Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric รุ่น Single Motor ขับเคลื่อนล้อหลัง
โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2566
Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic ปรับโฉมใหม่ ค่าตัว 2.32 ล้านบาท (มีคลิป)
MINI Cooper S Convertible Seaside Edition รุ่นพิเศษในไทย
BMW X1 xDrive30e M Sport ใหม่ ราคา 2,799,000 บาท
Nissan Almela 2023 มีอะไรใหม่บ้าง ? (มีคลิป) article
All New Honda CR-V มี 5 รุ่น ราคาเริ่ม 1,419,000 - 1,729,000 บาท (มีคลิป)
Ford Everest Wildtrak โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์
Ford Ranger Stormtrak รุ่นย่อยใหม่ เสริมหล่อ เติมออพชั่น
NEW MG ES สเตชั่นแวกอนไฟฟ้ารุ่นใหม่ (มีคลิป)
All-New Honda WR-V มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 7.99-8.69 แสนบาท (มีคลิป)
RS 7 Sportback Performance / RS 6 Avant Performance ราคา 11,280,000 บาท
พาชม Aston Martin DBX707 ซูเปอร์เอสยูวี 707 แรงม้า ค่าตัว 24.9 ล้านบาท
Nissan TERRA SPORT เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต
ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในปี 2566 (มีคลิป)
Audi TT Final Icon Black ลิมิเต็ดสุด 200 คันสุดท้ายก่อนเลิกผลิต (มีคลิป)
NEW MAZDA MX-5 เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ราคา 946,000 บาท (มีคลิป)
The New MU-X รุ่นพิเศษ! PHANTOM COLLECTION
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive รถแวน 7 ที่นั่ง ระดับเฟิร์สคลาส
All-new Crown 2023 Crossover ที่ Eton Group
Tesla เปิดตัว Model 3 และ Model Y อย่างเป็นทางการ
Porsche 718 Style Edition แตกต่างอย่างมีชั้นเชิง
TOYOTA bZ4X 2 มอเตอร์ 218 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งไกล 411 ก.ม. (มีคลิป)
The New Audi A8 L ราคาเริ่มต้น 6,999,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz C350e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริด ราคา 3,350,000 บาท (มีคลิป)
มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Cooper S Hatch 3 Door Advanced Edition สี Zesty Yellow รับจองออนไลน์
มาสด้าเปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่น CARBON EDITION
อีซูซุ ส่งครบรุ่น “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์” “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” และ “เดอะนิว มิว-เอ็กซ์” เขย่าตลาดปลายปี
LEXUS LX 600 Luxury SUV 7 ที่นั่ง by ETON
The New Audi Q5 Sportback 55 TFSI e / Audi Q5 55 TFSI e 367 แรงม้า ราคาเริ่มต้น 3,699,000 บาท
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ราคา 1,699,000 บาท (มีคลิป)
All-new BR-V ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท (มีคลิป)
New Step Wagon 2022
NEW MG VS HEV มี 2 รุ่น ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท (มีคลิป)
มาเซราติ เปิดตัว Maserati Grecale มี 2 รุ่น GT และ Trofeo (มีคลิป)
VOLT City EV รถไฟฟ้าน้องใหม่ ราคาเริ่มต้น 325,000 บาท
โตโยต้า เปิดตัว Hilux REVO MY2022 พร้อมเพิ่มรุ่น หัวเดียว Standard Cab 2.8 ขับ 4 เกียร์ออโต้
Toyota Fortuner MY2022 เพิ่มรุ่น FORTUNER Leader ใหม่ พร้อมรุ่นฉลอง 60 ปี
พาชมรอบคัน NEW MAZDA CX-8 ดีเซล / เบนซิน เบาะ 3 แถว 3 รูปแบบ มี 5 รุ่นย่อย ราคาเริ่ม 1.549 ล้านบาท (มีคลิป)
โตโยต้า แนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คันเท่านั้น พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ รถสปอร์ตรุ่นล่าสุด GR 86
Mitsubishi XPANDER CROSS ใหม่ เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
ฟอร์ด ประกาศราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ครบทุกรุ่น
NEW MG5 (MY2022) เพิ่มรุ่น D+ เติมออพชั่นทุกรุ่น จ่ายเพิ่ม 10,000-16,000 บาท
Ferrari 296 GTB ขุมพลัง V6 ปลั๊ก-อินไฮบริด 830 แรงม้า
All-New Lotus Emira มี 3 รุ่น ราคาเริ่มต้น 7,990,000 บาท (มีคลิป)
Honda Civic e:HEV ใหม่ มาพร้อม Honda SENSING มี 2 รุ่น EL+ 1,129,000 บาท และ RS 1,259,000 บาท (มีคลิป) article
Hyundai Creta มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 949,000 บาท (มีคลิป)
Toyota C-HR HEV GR Sport ใหม่ ปรับลุคเสริมหล่อ ช่วงล่างปรับจูนใหม่ ราคา 1,189,000 บาท
NEW MG ZS EV แรงขึ้น วิ่งได้ไกลกว่า รอเปิดราคาในงาน MotorShow 2022 (มีคลิป)
Ford Everest 2023 เจเนอเรชั่นใหม่ (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA MX-5 ครั้งแรกกับระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการเข้าโค้ง ขับสนุก เร้าใจกว่าเดิม พร้อมสีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์
ฟอร์ด เผยโฉม RANGER RAPTOR ใหม่ เบนซิน 3.0 ลิตร EcoBoost V6 เทอร์โบคู่ 397 แรงม้า (มีคลิป)
NEW DEFENDER 2.0 PLUG-IN HYBRID AWD SE ราคา 6,999,000 บาท
อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวปลั๊กอินไฮบริด Audi Q7 และ Audi Q8 แรงสุด 462 แรงม้า
New Mazda3 สีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเริ่ม 979,000 บาท
McLaren Elva ไฮเปอรคาร์ ค่าตัว 200 ล้านบาท เปิดตัวในไทยครั้งแรก (มีคลิป)
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด
BMW 520d M Sport M Performance Edition
New Mazda CX-30 เพิ่มสีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเดิม
Toyota Corolla Altis GR Sport My2022
มาสด้าเปิดตัว มาสด้า2 ใหม่ เติมออพชั่น เพิ่มสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ ราคาเดิม
DAYTONA SP3: แรงบันดาลใจจากตำนานแห่งชัยชนะของเหล่ารถสปอร์ตต้นแบบ สู่ ‘Icona’ ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดจากเฟอร์รารี่
Mitsubishi XPANDER Special Edition เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
NEW MAZDA CX-3 พร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน ราคาเริ่มต้น 769,000 บาท
Honda Jazz สีพิเศษ สีเทาโซนิค เพียง 1,500 คัน (มีคลิป)
All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ราคาเริ่มที่ 879,000 บาท (มีคลิป)
Honda HR-V e:HEV ใหม่ ฟูลไฮบริด พร้อม Honda SENSING ทั้ง 3 รุ่น RS, EL, E (มีคลิป) article
Toyota Camry Minorchange ปรับโฉมเพิ่มออพชั่นในราคาเดิม ตัดรุ่น 2.0 G เพิ่มรุ่น 2.5 Sport (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว CX-8 เพิ่มรุ่น Exclusive เบนซิน 6 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.